Salzburg xác nhận Liverpool muốn có “đối thủ cũ” của Công Phượng

21:44 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnPhía Red Bull Salzburg đã xác nhận việc Liverpool đang thương thảo để có được chữ ký của tiền đạo Takumi Minamino.

Ngay sau khi trận đấu giữa Liverpool và Red Bull Salzburg khép lại, rất nhiều tờ báo thể thao uy tính tại Anh đồng loạt khẳng định giữa 2 đội bóng này đã thoả thuận với nhau về trường hợp để tiền đạo Takumi Minamino chuyển tới Anfield ngay trong tháng Giêng tới.

Được biết The Kop sẽ phải trả cho đại diện của Áo mức phí 7,25 triệu bảng – chính là số tiền giải phóng hợp đồng của Minamino. Đây sẽ là một phương án dự phòng "rẻ mà chất" dành cho Roberto Firmino trong tương lai mà Liverpool đang hướng tới.

Salzburg xác nhận Liverpool muốn có “đối thủ cũ” của Công Phượng - Bóng Đá

 Phía Red Bull Salzburg đã xác nhận việc Liverpool đang thương thảo để có được chữ ký của tiền đạo Takumi Minamino.

Khả năng Lữ Đoàn Đỏ có được ngôi sao người Nhật Bản dường như là rất cao, khi đích thân giám đốc thể thao của Red Bull Salzburg - Christoph Freund đã xác nhận:

"Vào thời điểm hiện tại, tôi có thể xác nhận với các bạn về những cuộc thảo luận với Liverpool. Thật là một vinh dự lớn khi một đội bóng như họ lại dành ra sự quan tâm cho các cầu thủ của chúng tôi."

Ở một động thái ngược lại, trước việc Minamino chuyển tới Anfield, khả năng cao đội bóng phố Cảng sẽ để một vài tài năng trẻ như Rhian Brewster hay Curtis Jones ra đi theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Video Sancho tập luyện: 

Kỳ Anh | 20:35 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục