"Salzburg rất hung dữ, họ gần như nhảy bổ vào bạn"

09:11 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng quan trọng trước đối thủ Red Bull Salzburg, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu về trận đấu này.

Vòng đấu bảng UEFA Champions League 2019/20 khép lại, các nhà đương kim vô địch Liverpool đã giành quyền tham dự vòng 16 đội Champions League sau khi đánh bại Salzburg 2-0. Mặc dù vậy, chuyến làm khách đến Áo của thầy trò HLV Jurgen Klopp đã trôi qua không hề êm ả, đặc biệt là hiệp một trên sân Red Bull Arena.

Khi được hỏi liệu trận đấu có thể đi theo hướng khác hay không nếu Salzburg tận dụng được các cơ hội trong hiệp một, Jurgen Klopp đã trả lời (Liverpool Echo dẫn lời): "Tôi biết điều đó có thể xảy ra, đặc biệt là khi bạn không ghi bàn. Nhưng tôi đã có sự đề phòng,  chúng tôi phòng ngự rất kín kẽ và Haaland nhận ra rằng chơi tấn công với Van Dijk là điều có chút khác biệt.”

'We had 21 chances!': Klopp hails Liverpool display at Salzburg - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp thừa nhận về sức mạnh tấn công của đối phương sau trận.

"Salzburg rất hung dữ, họ gần như nhảy bổ vào bạn. Trong nửa sau, các chàng trai của chúng tôi nhận thức rõ hơn và điều đó gây khó khăn cho Salzburg. Chúng tôi có 21 cơ hội, một điều rất tốt.”

"Bàn thắng của Salah đến từ cơ hội khó ăn nhất mà anh ấy có. Anh ấy đã chơi rất tốt nhưng không chuyển hoá được những cơ hội mà thường thì anh ấy sẽ ghi bàn. Bàn thắng rất khó, nhưng nó đã được thực hiện theo cảm tính.”

Chiến thắng 2-0 đã giúp Liverpool bước vào vòng đấu loại trực tiếp với tư cách đội nhất bảng E. Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp chắc chắn vẫn sẽ còn phải lo lắng, khi trung vệ Dejan Lovren một lần nữa bị đau và phải rời sân sớm.

Nhìn lại buổi tập của Liverpool trước trận đấu với Salzburg:

Ngọc Bách | 00:39 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục