Salah và những bản hợp đồng thành công của Klopp tại Liverpool

19:57 Thứ tư 21/03/2018 | 2

TinTheThao.com.vnKể từ ngày tới Liverpool, Klopp khá mát tay trong việc tuyển chọn tân binh, khi những cầu thủ như Mohamed Salah, Sadio Mane,... đều đã có những sự hòa nhập rất nhanh.

Mohamed Salah

Đây chắc chắn là một điều không cần phải bàn cãi, vì rõ ràng Salah đang thi đấu quá hay kể từ khi anh đặt chân đến Anfield vào đầu mùa giải năm nay. 36 bàn thắng sau 41 trận đấu, thành tích thật sự quá tuyệt vời và không thể tin nổi đối với một tân binh. Tuy nhiên song song với những niềm vui mà ngôi sao người Ai Cập đang mang lại, thì bên cạnh đó vẫn còn là những nỗi lo.

Salah và những bản hợp đồng thành công của Klopp tại Liverpool - Bóng Đá

 Mohamed Salah đang là ngôi sao sáng nhất của Liverpool 

Đã có rất nhiều thông tin cho biết Barcelona và Real đang có một kế hoạch rất khủng để cướp Salah vào mùa Hè này. Với mức giá dự kiến 200 triệu bảng, chẳng ai có thể biết trước được rằng liệu mùa giải 2018/19 thì Salah có còn là người của đội bóng phố Cảng nữa hay không.

Sadio Mane

Cảm giác được xem như người hùng của Liverpool mà Salah đang trải qua, có lẽ là điều mà Mane rất hiểu khi chính cầu thủ này cũng đã từng tạo được dấu ấn lớn không kém trong mùa giải đầu tiên đặt chân đến Liverpool vào mùa trước. Từng bị nghi ngờ sẽ trở thành bom xịt tại Anfield, nhưng bằng lối chơi đầy nhiệt huyết của mình, Mane đã nhanh chóng được công nhận là một thần tượng mới tại Phố Cảng, cũng như danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa của The Kop.

Mùa này tuy từng trải qua khoảng thời gian rất khó khăn sau khi hồi phục chấn thương, nhưng Mane cũng đang dần tìm lại được phong độ tốt nhất khi đã có được 8 bàn và 7 kiến tạo.

Andrew Robertson

Chỉ được Klopp mang về Anfield như một chiêu bài để 'khích tướng' Alberto Moreno, để hy vọng cầu thủ người Tây Ban Nha này có thể nhanh chóng lấy lại phong độ. Tuy nhiên sự xuất sắc của Andrew Robertson cả trong lẫn thủ đã khiến cho vị thuyền trưởng của Liverpool hủy bỏ luôn kế hoạch ban đầu, vì giờ đây một suất đá chính bên hành lang trái của Liverpool chắc chắn thuộc về cầu thủ chạy cánh người Scotland. Theo thống kê, bên cạnh 3 kiến tạo, thì Robertson đã thực hiện tới 1.126 đường chuyền từ đầu mùa, trung bình mỗi trận anh lại tung ra 62,56 đường chuyền.

Video tài năng của Andrew Robertson

Georginio Wijnaldum

Trong phần lớn các chiến thắng của Liverpool, cái tên Georginio Wijnaldum thường chẳng được nhắc tới quá nhiều. Tuy nhiên thực tế thì những đóng góp thầm lặng của cầu thủ người Hà Lan chưa bao giờ bị giới chuyên môn bỏ qua. Ở Wijnaldum, đây là mẫu tiền vệ đầy năng lượng với khả năng hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự đều rất tốt.

Virgil van Dijk

Có lẽ vẫn còn quá sớm để đánh giá Van Dijk là một bản hợp đồng thành công của Klopp. Tuy nhiên kể từ khi Van Djik xuất hiện tại Anfield, hàng thủ của Liverpool rõ ràng đã chơi ổn định và bớt mắc sai lầm hơn rất nhiều. Với khả năng thủ lĩnh thiên bẩm, Van Dijk chính là mảnh ghép mà Klopp đã tìm kiếm trong những năm qua. Nên nhớ trước khi tới Liverpool, Van Dijk vẫn luôn được biết đến là một trong những trung vệ hay nhất tại Premier League, do đó rất khó để ngôi sao người Hà Lan này có thể trở thành một quả bom xịt.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 21/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục