Salah tự tin phá kỉ lục vô tiền khoáng hậu của Ian Rush

09:34 Thứ sáu 20/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMohamed Salah đang trải qua một mùa bóng như mơ. Và anh có quyền đặt những mục tiêu cao hơn nữa trong phần còn lại của mùa này.

Vào lúc này, Salah đã có 40 bàn trên mọi mặt trận cho Liverpool. Anh chỉ kém kỉ lục của huyền thoại Ian Rush có 7 bàn. Còn nhớ, Ian Rush đã ghi 47 bàn trong 65 trận ở mùa giải 1983/84, khi Lữ đoàn đỏ giành cú ăn ba với Cúp châu Âu, First Division và League Cup.

Salah tự tin phá kỉ lục vô tiền khoáng hậu của Ian Rush - Bóng Đá

 

Salah hoàn toàn có thể nâng cao số bàn thắng của mình, bởi ngôi sao người Ai Cập đang có phong độ cực tốt, và Liverpool còn 4 trận đấu tại Ngoại hạng Anh cùng hai trận bán kết Champions League. Đó là chưa kể đến trận chung kết Champions League, nếu Liverpool vượt qua Roma.

Salah chia sẻ: "Tôi đang có cơ hội lớn để phá kỉ lục. Tôi rất rất hạnh phúc nếu tôi vượt qua cột mốc 47 bàn. Tôi vui mừng khi đã có 40 bàn. Tôi muốn tiếp tục ghi bàn. Tôi vẫn luôn nói với mình: 'Tại sao lại không. Tôi có thể trở thành số 1.'

Tôi luôn nỗ lực để thể hiện những gì tốt nhất. Và như tôi đã nói trước đây, chúng tôi là một tập thể, chúng tôi là một đội bóng, tôi thi đấu không vì cá nhân mình, mà vì vinh quang của toàn đội."

Mohamed Salah xuất sắc như thế nào?

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:18 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục