'Salah sẽ đá bay Ronaldo khỏi Quả bóng vàng'

11:34 Thứ ba 22/05/2018

Đồng đội Liverpool ca tụng Mohamed Salah là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thậm chí còn vượt cả hai siêu sao Ronaldo và Messi ở thời điểm hiện tại.

Trước thềm chung kết UEFA Champions League, Dejan Lovren, đồng đội của Mohamed Salah tại Liverpool, đã khen ngợi cầu thủ Ai Cập hết mực và nói rằng Salah đã sẵn sàng đá bay Ronaldo trong cuộc đua giành Quả bóng vàng.

Salah đã có một mùa giải xuất sắc đến không tưởng dù chỉ mới là mùa giải đầu tiên của anh tại Anfield. 44 bàn thắng trên mọi đấu trường, giành luôn cho mình danh hiệu vua phá lưới Premier League với 32 bàn.

Trước thềm chung kết, đồng đội khen ngợi Salah - Bóng Đá

Mohamed Salah có một mùa giải bùng nổ tại Liverpool.

Màn trình diễn thăng hoa đã mang về cho anh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm do Premier League bầu chọn và cầu thủ xuất sắc nhất được vinh danh bởi Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh. Những thành tích ấy đang là bàn đạp đưa Salah đến với Quả bóng vàng cùng với hai "tay đua" chuyên nghiệp, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. 

Trong bối cảnh đó, người đồng đội Lovren tin rằng Salah sẽ sớm có được Quả bóng vàng FIFA nếu đánh bại CR7 và giành chức vô địch Champions League sắp tới cùng Liverpool.

"Dĩ nhiên rồi, tôi nói với Mo (Mohamed Salah) rằng cậu ấy có thể đoạt được Quả bóng vàng. Nếu như chiến thắng trong trận chung kết, cậu ấy sẽ thực sự là một đối thủ đáng gờm đó," Lovren phát biểu trước truyền thông.

Trước thềm chung kết, đồng đội khen ngợi Salah - Bóng Đá

Nhờ màn trình diễn đỉnh cao, Salah được đồng đội Lovren ca tụng hết lời.

"Salah là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy xứng đáng với những gì đã làm được trong cả mùa giải."

Khi được hỏi liệu Salah có phải tiền đạo xuất sắc nhất hiện tại không, tuyển thủ Croatia cười và đáp:

"Tất nhiên rồi. Khi mà bạn ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League, chắc chắn bạn đang là người giỏi nhất rồi."

Tùng Nguyễn | 09:17 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục