Salah sa sút, Liverpool đang rất nhớ Coutinho

07:39 Thứ ba 16/10/2018

Liverpool vừa có chuỗi trận thi đấu không như mong đợi.

Liverpool dưới thời Jurgen Klopp có thể nói đang sở hữu đội hình mạnh bậc nhất cả thập kỉ qua. Mùa giải trước, khi có lỗ hỏng ở tuyến phòng ngự, The Reds lập tức vung tiền để mang về Virgil van Dijk. Sau trận chung kết Champions League phải ôm hận vì Loris Karius, họ tiếp tục phá kỉ lục về giá chuyển nhượng thủ môn cho Alisson Becker.

Tưởng chừng như vậy, Liverpool đã trở thành một đội quân bất khả chiến bại thực sự, là ứng cử viên nặng kí nhất cho mọi danh hiệu, nhưng rồi sau những lượt trận đầu tiên, đội chủ sân Anfield đang có một chút chững lại.

Liverpool thua đau Napoli, HLV Klopp vẫn tự tin trước đại chiến Man City - Bóng Đá

Liverpool bắt buộc phải thắng ở ít nhất 3 lượt trận tiếp theo.

Họ bị loại khỏi League Cup ngay từ trận đấu đầu tiên, hòa 2 trận liên tiếp với Chelsea và Manchester City tại Premier League, đồng thời gây sốc khi để thua Napoli ở đấu trường châu lục.

Một trong những nguyên nhân dễ nhìn thấy nhất bởi người hùng của mùa giải trước, Mohamed Salah đang khá im tiếng. Sau 11 lần ra sân cho The Kop mùa này, tiền đạo người Ai Cập mới chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng. Liverpool đã có 15 bàn sau 8 lượt đấu, nhưng vẫn là con số thấp nhất trong top 4.

Lúc này, trang Liverpool Echo đã mở một cuộc khảo sát, đưa ra tên của 16 cựu cầu thủ Liverpool, để các CĐV lựa chọn người họ cảm thấy tiếc nuối nhất khi CLB để ra đi, và không mấy ngạc nhiên, Philippe Coutinho, người ghi 12 bàn và có 8 kiến tạo sau 20 trận cuối trong màu áo The Kop đã nhận đến 82% lượt bình chọn từ phía người hâm mộ.

Thanh Vũ | 04:20 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục