Salah rời sân trong nước mắt, Ramos bị CĐV chỉ trích nặng nề

02:50 Chủ nhật 27/05/2018 | 2

TinTheThao.com.vnRamos đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ NHM bóng đá, sau tình huống khiến Salah dính chấn thương.

Trái ngược với nhiều dự đoán ban đầu, Liverpool đã nhập cuộc đầy tự tin và khiến Real phải chịu rất nhiều sức ép trong những phút đầu tiên của hiệp 1 trận chung kết Champions League.

Salah rời sân trong nước mắt, Ramos bị CĐM chỉ trích nặng nề - Bóng Đá

 Salah chỉ có thể tham dự trận chung kết trong 30 phút.

Tuy nhiên đà hưng phấn của Liverpool đã bị chặn đứng sau tình huống phạm lỗi bước ngoặt của Ramos đối với Salah ở phút 30. Cụ thể trong tình huống này, trung vệ của Real đã khóa chặt cánh tay của Salah quật xuống đất.

Sau tình huống này, ngôi sao người Ai Cập đã không còn có thể tiếp tục cùng các đồng đội chiến đấu và buộc phải ra sân nhường chỗ cho Lallana. Không có Salah, những hậu vệ của Real như Ramos hay Marcelo đã thoải mái hơn rất nhiều và từ đó tự tin hơn trong việc hỗ trợ tấn công.

Lúc này, Liverpool gần như đã đánh mất quyền kiểm soát và chỉ có may mắn mới có thể giúp họ giữ vững tỷ số 0-0 để kết thúc hiệp 1. Còn về NHM, rất nhiều lời chỉ trích nặng nề dành cho Ramos đã nhanh chóng xuất hiện. Đó không phải đơn giản vì Ramos đã khiến Salah chấn thương, mà đó còn là một trận chung kết hấp dẫn đã phần nào bị trung vệ này phá hỏng.

Video tài năng của Salah:

Kỳ Anh | 02:40 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục