Salah quyết lập cú đúp vào lưới Man City?

13:03 Thứ ba 10/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước trận tái đấu với Man City, tiền đạo Mohamed Salah đã đăng Instagram một thông điệp đầy ẩn ý.

Cụ thể trước thềm tái đấu với Man City, Mohamed Salah đã đăng 2 biểu tượng quả bóng lên Instagram. Biểu tượng này được xem là bàn thắng và phải chăng chân sút người Ai Cập muốn lập cú đúp vào lưới của Man xanh?

Salah quyết lập cú đúp vào lưới Man City? - Bóng Đá

 Salah để biểu tượng 2 bàn thắng trên Instagram.

Tin vui cho fan The Kop là tiền đạo của họ sẽ có cơ hội trở lại thi đấu rất cao tại trận thư hùng này. Bởi tại buổi họp báo trước trận đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định: "Chưa có gì rõ ràng nhưng cậu ấy đã trở lại tập luyện với HLV thể lực. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi thêm nhưng cậu ấy có thể kịp bình phục cho trận gặp Man City."

Mohamed Salah dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Man City trong khuôn khổ lượt đi tứ kết UEFA Champions League tuần trước. Thậm chí anh đã bỏ lớ trận gặp Everton ở vòng 33 Premier League.

Nếu như trận lượt về này có mặt Salah thì các CĐV của Liverpool sẽ an tâm hơn rất nhiều. Ở trận đấu trước, Salah đã khiến hàng thủ Man City liên tục chao đảo khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn.

Về phía Man City, tinh thần họ đang xuống thấp thấy rõ sau những kết quả không tốt vừa qua. Sau khi bị Liverpool hạ gục 3 bàn không gỡ, Man City tiếp tục để Man United lội ngược dòng thắng 3-2 dù dẫn trước 2 bàn.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:30 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục