Salah phản ứng SỐC khi Firmino ghi bàn kết liễu PSG

04:24 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập đã có trận đấu chơi dưới sức và tỏ ra không hài lòng với bản thân.

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp vẫn nhập cuộc với lối chơi quyết tâm và dồn ép đối thủ. The Kop đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ hai pha lập công của Daniel Sturridge và James Milner. PSG cũng đã trở lại kịp thời để chứng minh bản lĩnh "ông lớn" của mình.

Hai bàn thắng của Thomas Meunier và Kylian Mbappe giúp cho đội bóng nước Pháp gỡ hòa 2-2. Thế nhưng, Roberto Firmino đã để lại dấu ấn đậm nét với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý lại dồn hết vào hành động của Mohamed Salah trên băng ghế dự bị.

Salah phản ứng SỐC khi Firmino ghi bàn kết liễu PSG - Bóng Đá

 Mohamed Salah bị lu mờ trước màn trình diễn ấn tượng của các đồng đội.

Hơn 80 phút có mặt trên sân, cựu cầu thủ AS Roma đã không để lại nhiều ấn tượng trong lối chơi. Tiền đạo người Ai Cập đã bị thay bởi Xherdan Shaqiri. Đáng chú ý, trong lúc toàn đội ăn mừng bàn thắng của Firmino, Mohamed Salah đã... ném chai nước với vẻ mặt tức giận ngay trước mặt HLV Jurgen Klopp.

Salah phản ứng SỐC khi Firmino ghi bàn kết liễu PSG - Bóng Đá

 Salah tỏ thái độ với Klopp.

Trước đó, cầu thủ 25 tuổi là người đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2 của PSG. Xuất phát từ đường chuyền hỏng của Mohamed Salah, Neymar đã cướp bóng và xông thẳng vào vòng cấm, Virgil Van Dijk đã nỗ lực truy cản nhưng Kylian Mbappe đã có mặt kịp thời sút tung lưới Alisson.

Với màn trình diễn kém sắc và tỏ "thái độ" vừa qua, nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1992 sẽ phải nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV Liverpool.

Xem Salah ném chai nước ngay trước mặt Jurgen Klopp:

Kha Võ | 03:55 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục