Salah phản pháo những chỉ trích sau khi ghi bàn thắng quý hơn vàng

09:39 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnSau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trước Huddersfield, Mohamed Salah đã có lời đáp trả với những chỉ trích mà dư luận đã bủa vây anh bấy lâu.

Trước chuyến làm khách đến sân của Huddersfield, Mohamed Salah đã hứng chịu không ít những áp lực từ những lời phê bình, chỉ trích. Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2017/18 chỉ mới ghi được 3 bàn thắng sau 11 lần ra sân và đó là lý do cho những hoài nghi về phong độ cũng như khả năng bị bắt bài của anh.

Salah phản pháo những chỉ trích sau khi ghi bàn thắng quý hơn vàng - Bóng Đá

 Salah ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Huddersfield.

Tuy nhiên, với bàn thắng quý hơn vàng ở phút thứ 24 vào lưới thủ thành Jonas Lossl đã đưa Salah trở thành người hùng khi mang về cho Liverpool 3 điểm trọn vẹn với chiến thắng tối thiểu 1-0.

Sau trận đấu, tiền đạo người Ai Cập không quên phát đi một thông điệp đến những ai đã không tiếc lời chỉ trích anh trong thời gian qua. Trên BT Sport, Salah chia sẻ: "Điều quan trọng với tôi là đóng góp công sức của mình vào thành công chung của toàn đội. Tôi không quan tâm mình đã ghi được mấy bàn trong trận đấu nhưng tôi hiểu sự kỳ vọng của NHM đã và đang dành cho mình.

Và hôm nay tôi đã ghi bàn, thực hiện một điều mà tôi phải làm tốt khi cơ hội đã đến quá rõ ràng. Tôi thật sự hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi cũng mong tất cả đừng tạo nên những áp lực không đáng có nơi tôi như trong thời gian qua vì không ai muốn mình thi đấu tệ hại. Tôi vẫn sẽ nỗ lực để cống hiến cho CLB."

Với chiến thắng này, Liverpool tiếp tục chia sẻ ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh cùng Man City với cùng 23 điểm sau 9 vòng đấu.

Đăng Huy | 08:40 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục