'Salah, Mane, Firmino? Họ không vượt qua tôi nổi đâu'

08:22 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Danilo Pereira của FC Porto đã có những chia sẻ dí dỏm về cuộc đối đầu với Liverpool.

Rạng sáng mai (10/4), đại diện của Bồ Đào Nha sẽ có chuyến hành quân khó nhằn đến sân Anfield. Sau màn lội ngược dòng ấn tượng trước AS Roma để tiến vào tứ kết cúp C1, Iker Casillas và các đồng đội đang tỏ ra hưng phấn và thoải mái về mặt tinh thần.

Ở mùa giải 2017/18, FC Porto từng thảm bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà Dragao khi hai đội gặp nhau tại vòng bảng. Tuy nhiên, Danilo Pereira tin rằng mọi chuyện sẽ khác biệt ở thời điểm hiện tại và đội bóng của anh sẽ có cách để hạ gục The Kop.

Danilo nói về mane, salah và firmino - Bóng Đá

 Danilo Pereira tự tin sẽ ngăn chặn được sức mạnh của "tam tấu" Liverpool.

"Họ là một trong những đội bóng luôn thi đấu hay mỗi khi được chơi trên sân nhà. Liverpool rất khó chịu, bởi họ có thể tạo ra những phản công dễ dàng khi tận dụng tốc độ của các cầu thủ trên hàng công. Nhưng FC Porto không nói điều đó vào lúc này, chúng tôi có chiến lược của riêng mình", cầu thủ 27 tuổi cho biết.

"Liverpool có những sai sót trong lối đá của mình, và dĩ nhiên chúng tôi muốn khai thác tối đa điều này. Phải đối đầu với Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino ư? Họ sẽ không vượt qua tôi nổi đâu (cười lớn). Đó chỉ là suy nghĩ của tôi và tôi hi vọng mình sẽ có màn trình diễn tốt nhất", Danilo Pereira nói thêm.

Cả hai đội cũng có những bước chạy đà ấn tượng trước thềm cuộc đối đầu này. FC Porto đã nhẹ nhàng vượt qua Boavista 2-0 trên sân nhà. Trong khi đó, dù tương đối nhọc nhằn nhưng Jurgen Klopp và các học trò cũng đánh bại Southampton 3-1 ngay tại St Mary's. 

Giang Nam | 08:10 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục