Salah: 'Liverpool có thể giành cả Champions League và Premier League'

01:14 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnMohamed Salah đang ngập tràn sự tự tin với cơ hội giành danh hiệu của Liverpool mùa giải này.

Tiến vào Champions League 2018-19 với tư cách đương kim á quân, Liverpool đang ngập tràn quyết tâm sẽ phục hận trận thua cay đắng 1-3 trước Real Madrid mùa giải trước. 5 trận thắng liên tiếp tại giải quốc nội càng khẳng định thêm sức mạnh của đội bóng này. Do đó Mohamed Salah rất tự tin vào khả năng The Reds sẽ giành cả danh hiệu trong nước và châu lục.

"Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể vô địch Champions League, thậm chí chí thể giành cả Champions League lẫn Premier League. Tôi không muốn đặt áp lực lên cả đội, nhưng rõ ràng là điều gì cũng có thể xảy ra."

Top 5 ngôi sao cân team tại châu Âu: Cúi đầu với 'xì trum' màu xanh - Bóng Đá

 Salah đang ngập tràn tự tin với The Reds.

Tiền đạo người Ai Cập cũng tiết lộ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp giữa anh với 2 người đồng đội trên hàng công là Roberto Firmino và Sadio Mane.

"Chúng tôi là bạn bè, nói chuyện với nhau rất nhiều, chúng tôi cũng ngồi cạnh nhau trong phòng thay đồ nữa. Có một sự đoàn kết thực sự giữa 3 chúng tôi, bởi chúng tôi không quan tâm ai sẽ ghi bàn đầu tiên hay ai ghi được nhiều bàn nhất. Mỗi người đều muốn cố gắng để những người khác có thể ghi bàn. Và như bạn có thể thấy, cả 3 chúng tôi đều đã lập công."

Cựu sao Roma cũng rất gắn bó với HLV Jurgen Klopp: "Kể từ hôm đầu tiên tôi đến đây, ông ấy đã đối với tôi như một người bạn. Chúng tôi nói chuyện với nhau và lập tức có một liên kết bền chặt. Ông ấy rất biết cách đối xử với các học trò, mọi người đều thoải mái với Klopp."

Thanh Vũ | 00:10 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục