Salah là "nhân tố X" không thể thay thế của Liverpool

17:38 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnMohamed Salah tiếp tục là nhân tố quan trọng của Liverpool ở mùa này sau màn trình diễn trước Maribor tại Champions League.

Cầu thủ tấn công người Ai Cập Mohamed Salah tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool. Tình huống ra chân nhanh trong vòng cấm mở tỷ số của ngôi sao người Ai Cập ở phút 49 trận đấu đêm qua tại vòng bảng Champions League giúp Liverpool dễ đá hơn rất nhiều.

Salah là

Mohamed Salah tiếp tục là nhân tố quan trọng của Liverpool ở mùa này sau màn trình diễn trước Maribor tại Champions League.

Mohamed Salah đang có khởi đầu trong mơ tại Anfield sau khi chuyển đến đây từ AS Roma vào mùa hè. Sau 18 trận trên mọi đấu trường, Salah đã ghi được 10 bàn cho The Kop. Ngoài ra, anh cũng là cầu thủ góp công trực tiếp vào nhiều bàn nhất cho Liverpool (10 pha ghi bàn + 3 lần kiến tạo).

Được HLV Jurgen Klopp bố trí chơi tự do trên hàng công, Salah tỏ ra đặc biệt nguy hiểm bởi tốc độ, lối chơi pressing không biết mệt mỏi và khả năng dứt điểm đang ngày càng hoàn thiện.

Trở lại trận đấu vừa qua, sau khi Salah ghi bàn, đến lượt Emre Can và Daniel Sturridge ghi thêm hai bàn và mang về cho Liverpool ba điểm trong trận gặp gặp Maribor. Với kết quả này, đội bóng thành phố cảng đã vươn lên dẫn đầu bảng E và tràn trề cơ hội lọt vào vòng knock-out.

Xem video tổng hợp trận đấu:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 17:27 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục