'Salah không ghi bàn trong 3,4 trận là điều bình thường'

17:06 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnUEFA Champions League sẽ trở lại vào đêm nay và rạng sáng mai với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Liverpool với Paris Saint-Germain.

Ở trận đấu rạng sáng mai, ngôi sao sáng nhất Liverpool, Mohamed Salah là người được chờ đợi tỏa sáng hơn cả khi cuối tuần vừa rồi, anh bị Klopp và các huyền thoại The Kop phê phán vì thi đấu "ích kỷ" trên sân. 

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng chờ đợi ứng cử viên giải thưởng FIFA The Best 2018 thể hiện được phẩm chất của mình trước khi giải thưởng công bố người chiến thắng vào ngày 24/09 tới đây.

Trước đại chiến PSG, sao Liverpool được nâng tầm đẳng cấp Ronaldo - Bóng Đá

Mohamed Salah là một trong 3 ứng cử viên tranh giải FIFA The Best 2018.

Trong những diễn biến trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Ai Cập ông Javier Aguirre đã có một vài chia sẻ về Salah sau những lời chỉ trích của các huyền thoại.

"Đây mới chỉ là đầu mùa giải, không ai có thể phê phán một cầu thủ vào thời điểm này. Bỗng nhiên một ngày, họ nổi hứng và ghi ba bàn một trận cho xem. Những cây săn bàn như Salah, Ronaldo và Messi, họ không ghi bàn trong 3,4 trận là điều bình thường."

"Tôi nghĩ thời điểm hiện tại, Salah đang khá cân bằng với Cristiano Ronaldo và Luka Modric. Không ai trong số họ vượt trội hơn ai, nhưng tôi hi vọng Salah là người chiến thắng ở giải thưởng FIFA The Best."

Tùng Nguyễn | 15:53 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục