"Salah không ghi bàn cũng chẳng thành vấn đề"

10:13 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Patrik Berger tin rằng Liverpool vào thời điểm hiện tại đã không còn phụ thuộc quá nhiều vào phong độ của Mohamed Salah.

Trong hơn 1 tháng trở lại đây, Mohamed Salah đã thật sự gặp phải rất nhiều vấn đề vế mặt phong độ. Cụ thể ngôi sao người Ai Cập đã tịt ngòi trong 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

 Khi Salah không ghi bàn, vẫn còn nhiều cầu thủ sẽ đảm nhận vai trò này.

Tuy nhiên may mắn cho Liverpool là họ không phải trả giá quá đắt vì điều này, khi Sadio Mane và những cầu thủ khác đã kịp thời tỏa sáng để mang về cho Lữ Đoàn Đỏ những chiến thắng rất quan trọng để tiếp tục dẫn đầu Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City (do đá nhiều hơn 1 trận), và bên cạnh đó là việc lọt vào tứ kết Champions League.

Nói về phong độ của Mohamed Salah, cựu danh thủ Patrik Berger đã nhận định rằng: "Chúng tôi có một thủ môn giỏi và hàng phòng ngự không để thủng lưới quá nhiều. Trên hàng công, chúng ta có Salah, Firmino và có một tuyến tiền vệ tốt. Sự cân bằng của đội bóng là hoàn hảo."

"Điều tuyệt nhất chính là việc nếu Salah không ghi bàn tốt như mùa giải trước, thì vẫn còn rất nhiều cầu thủ khác sẵn sàng ghi bàn. Đó cũng chính là điều mà các chàng trai này cần để chinh phục những danh hiệu.'

Video làm sao để chơi bóng như Salah:

Kỳ Anh | 09:35 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục