Salah hay 'tàng hình' trước Man Utd, Klopp tuyên bố gắt gỏng

08:41 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã động viên cậu học trò trước thềm đại chiến trên sân Old Trafford.

Tại vòng 9 Premier League này, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về "Nhà hát của những giấc mơ" với cặp trận kinh điển giữa Manchester United và Liverpool. Bất chấp hai đội đang ở vị thế hoàn toàn trái ngược, tuy nhiên đây vẫn là màn thư hùng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

The Kop đang ung dung trên ngôi đầu BXH với 24 điểm trong tay, đồng thời là đội bóng duy nhất của giải đấu toàn thắng cả 8 trận kể từ đầu mùa. Trong khi đó, Quỷ đỏ đã bị đẩy xuống tận vị trí thứ 14 và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn... 1 điểm.

Jurgen Klopp warns Mohamed Salah ahead of Manchester United test - Bóng Đá

 Tuyển thủ Ai Cập thường chơi không ấn tượng mỗi khi gặp Quỷ đỏ.

Kết quả này khiến thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt với những áp lực không nhỏ. Thế nhưng, đội khách cũng có những nỗi lo khi Mohamed Salah thường "tàng hình" mỗi khi đối đầu với M.U. Mới đây, Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng trả lời gắt gỏng về vấn đề này.

"Nếu ai đó nói với tôi rằng Salah chưa bao giờ ghi bàn vào lưới United, tôi sẽ trả lời 'Thật sao?'. Tôi cho rằng bạn càng bắt đầu trận đấu với tâm lý không ghi bàn vào lưới đối thủ trước đây, có thể có một khoảnh khắc báo hiệu bạn sẽ lập công.

Có những lí do cho các câu chuyện đại loại vậy, ví dụ như thống kê của chúng tôi trước United, lịch sử hay sân vận động chẳng hạn. Đó là thử thách lớn, và đôi khi cũng có những thử thách cũ, bạn phải sẵn sàng đối mặt với nó", chiến lược gia người Đức trả lời. 

Xem Mane nói về mối quan hệ với Salah: 

Giang Nam | 07:55 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục