"Salah hay Mane rời đi thì cũng không có chỗ cho cậu ấy tại Liverpool"

10:40 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của The Kop đã có những chia sẻ về chân sút đồng hương.

Thời gian gần đây, Timo Werner luôn được giới truyền thông khẳng định là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Thực tế, chính tiền đạo người Đức cũng đã không ít lần công khai khen ngợi đội chủ sân Anfield.

Tuy nhiên, huyền thoại của The Kop và cũng là đồng hương với Werner, Didi Hamann lại không muốn thương vụ này xảy ra. Phát biểu trên chương trình Steilcast Podcast của The Athletic, Hamann chia sẻ:

"Nhìn vào cách cái họ chơi bóng hiện tại, tôi không nghĩ Werner sẽ là cầu thủ của Bayern Munich hay Liverpool.

hamann on werner - Bóng Đá

 Werner được nhiều ông lớn quan tâm.

"Tôi đã đọc những trích dẫn từ các nhà báo hoặc những người thân cận với Liverpool, cậu ấy luôn nói rằng Liverpool là một câu lạc bộ tuyệt vời, và Klopp là huấn luyện viên vĩ đại nhất. Werner có hơi quá trong việc thể hiện sự quan tâm của mình dành cho Liverpool."

"Cậu ấy sẽ thi đấu ở vị trí nào? Ngay cả khi Mane hoặc Salah rời khỏi Liverpool, chạy cánh không phải là vị trí của Werner và còn tiền đạo trung tâm, quan trọng nhất là cách Liverpool thi đấu."

"Firmino có lẽ hơi bị đánh giá thấp trong mắt một số người. Cậu ấy là mẫu tiền đạo trung tâm làm bóng, có thể không có số bàn thắng mà những cầu thủ khác đạt được, nhưng Firmino lại đưa đồng đội của mình vào vị trí, và đó chắc chắn không phải là lối chơi của Werner. Vì vậy, tôi không ủng hộ thương vu này."

Xem Klopp phát biểu:

Huỳnh Phong | 10:10 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục