Salah giải hạn, Liverpool vẫn suýt mất điểm trước Huddersfield

02:01 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnVới sự tỏa sáng của Mohamed Salah, Liverpool đã có 3 điểm cực kì quan trọng trước Huddersfield và tiếp tục cạnh tranh sòng phẳng với Man City.

Liverpool nhận phải rất nhiều tin không vui về lực lượng trước chuyến làm khách trên sân Huddersfield. Song, khá nhiều cầu thủ đã nén đau để vào sân, hòng bảo vệ thành tích bất bại của đội bóng. Cuối cùng, chỉ có Sadio Mane là không thi đấu. Salah, Van Dijk hay Milner đều ra sân như chưa hề gặp chấn thương. 

Salah giải hạn Liverpool vẫn suýt mất điểm trước Huddersfield - Bóng Đá

 Salah chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi. 

Trong khi đó, Huddersfield ý thức được họ đang bị đẩy vào thế chân tường sau những kết quả bết bát dạo gần đây. Họ cần ít nhất 1 điểm trước đối thủ mạnh như The Kop để vực dậy tinh thần và tích lũy điểm số đủ để trụ hạng. 

Với lực lượng thua kém, thật bất ngờ Huddersfield lại chơi khá tự tin trước Liverpool. Ngược lại, đội hình có nhiều chắp vá của Jurgen Klopp tỏ ra khá lúng túng trong những tình huống quyết định. 

Ngay phút thứ 10, khán giả The Kop phải trải qua phút giây đau tim khi thủ thành Alisson phất bóng không dứt khoát và bị cầu thủ Huddersfield đánh chặn thành công. Đáng tiếc, bóng lại đi hết đường biên ngang chứ không nằm trong tầm không chế của cầu thủ chủ nhà.  

Sau những phút đầu chơi có phần thiếu gắn kết, Liverpool bắt đầu tăng tốc ở giữa hiệp một. Phút 23, Mohamed Salah có pha lẻn xuống thông minh sau lưng trung vệ Huddersfield. Tiền đạo người Ai Cập không xử lí rườm rà mà vung chân vừa lực đưa quả bóng găm vào góc xa, mở tỉ số cho trận đấu. Đây là pha lập công chấm dứt chuỗi 4 trận tịt ngòi của Salah, cũng như là bàn thắng thứ 50 của anh tại Premier League. 

Nhận bàn thua đau, Huddersfield vùng lên mạnh mẽ. Phút 42, bóng đã chạm tay James Milner trong vòng cấm nhưng không có quả phạt đền nào được thổi cho đội chủ nhà. 

Salah giải hạn Liverpool vẫn suýt mất điểm trước Huddersfield - Bóng Đá

 Huddersfield gây khá nhiều khó khăn cho Liverpool. 

Sang hiệp hai, Klopp tung ngay Georginio Wijnaldum vào sân để tăng chất thép ở khu trung tuyến. Kể từ đây, những đợt phản công của Huddersfield tỏ ra yếu ớt hơn. Liverpool phòng ngự chắc chắn và bảo toàn chiến thắng 1-0 đến phút cuối cùng. 

Như vậy, các học trò của Klopp vẫn bảo toàn được thành tích 9 trận bất bại ở giải quốc nội. Họ và Man City hiện tại đang chia sẻ ngôi đầu với cùng 23 điểm. Song, Klopp cần phải xoay vòng tối đa để giữ sức cho Liverpool ở trận đấu tiếp theo tại Champions League. 

Chung cuộc: Huddersfield 0-1 Liverpool 

Ghi bàn: 

Liverpool: Salah 23'

Đội hình ra sân: 

Huddersfield: Lossl, Jorgensen, Schindler, Lowe, Hadergjonaj, Mooy, Hogg, Billing, Durm, Pritchard, Depoitre.

Liverpool: Alisson, Gomez, Lovren, van Dijk, Robertson, Lallana, Henderson, Milner, Salah, Sturridge, Shaqiri.

Những bàn thắng đẹp của Salah mùa trước: 

Ngọa Long | 01:09 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục