Salah gặp sự cố vì "chiếc xế hộp" đắt giá

16:09 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnMohamed Salah vừa đối diện với một sự cố ngoài ý muốn liên quan đến siêu xe của mình.

 

Video Salah ghi bàn cho Liverpool

Mohamed Salah vừa trải qua vòng đấu khai màn khó quên. Chân chạy cánh người Ai Cập lập hẳn cú hat-trick vào lưới Leeds United để giúp Liverpool giành 3 điểm đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Chưa dừng lại ở đó, một tuần khó quên của Salah được tiếp nối bằng một sự việc chẳng ai mong muốn.

Được biết mới đây, siêu xe đắt tiền của số 11 ở Anfield đã gặp sự cố trên đường. Chiếc xế hộp Bentley trị giá tận 106.000 bảng của Salah bị thủng lốp khi anh trên đường di chuyển đến Knutsford, Cheshire.

Liverpool star Mohamed Salah rescued by AA after suffering puncture in £160k Bentley - Bóng Đá

 Salah gặp sự cố vì chiếc xế hộp.

Chính vì thế nên cựu ngôi sao AS Roma phải gọi điện thoại cậy nhờ cứu hộ. Ít lâu sau, đội cứu hộ đã đến để giúp Salah vượt qua sự cố ngoài ý muốn này. Đội cứu hộ phải gọi xe kéo để đem "người bạn" đắt tiền của Salah về sửa chữa. Ngoài ra, họ còn hộ tống cầu thủ sinh năm 1992 về nhà.

Với tiếng tăm của Salah nên một trong những chàng trai thuộc đội cứu hộ tranh thủ thời cơ để chụp ảnh cùng thần tượng. Nói về ngôi sao thuộc biên chế Liverpool, Rob Ridgeon bày tỏ trên tờ The Sun:

"Tôi có nói chuyện với Salah và bày tỏ sự đáng tiếc khi Liverpool không thể ăn mừng danh hiệu vô địch cùng NHM. Thế là anh ta bảo mùa này Liverpool sẽ làm điều đó. Salah rất lịch sự và rồi tôi đưa anh ta về nhà."

Lữ Phong | 15:11 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục