'Salah được yêu mến, nhưng Pogba thì phải chịu áp lực'

19:41 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Paul Merson đã đưa ra những so sánh về hai ngôi sao hàng đầu tại Premier League.

Trong những ngày qua, báo chí Anh liên tục đồn thổi về mối quan hệ căng thẳng giữa Jose Mourinho và Paul Pogba. "Người đặc biệt" đã hết kiên nhẫn về cầu thủ người Pháp, đồng thời yêu cầu tiền vệ 25 tuổi đệ đơn rời Manchester United nếu có nguyện vọng.

Theo huyền thoại Paul Merson, Paul Pogba đang không nhận được sự quan tâm đặc biệt giống như Mohamed Salah tại Liverpool. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ Juventus cũng đang đối mặt với không ít áp lực kể từ khi trở lại khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

"Với Salah, cậu ấy được yêu mến và có được niềm tin từ huấn luyện viên. Cậu ấy cứ ra sân và thể hiện tất cả những gì mình muốn, nếu mắc sai lầm cũng sẽ chẳng có vấn đề gì. Điều này khác biệt với Pogba, mặc dù cậu ấy cũng được kì vọng sẽ phô diễn hết khả năng của mình", Paul Merson chia sẻ.

'Salah được yêu mến, nhưng Pogba thì phải chịu áp lực' - Bóng Đá

 Paul Pogba vẫn đang chịu nhiều áp lực dù có trận ra quân ấn tượng trước Leicester City.

"Hãy để Pogba được tự do. Nhìn cậu ấy khi còn ở Juventus cũng giống như Salah hiện tại. Bước vào trận đấu với đầy đủ sự tự tin, có niềm tin từ người thầy. Cậu ấy không cần phải bận tâm rằng huấn luyện viên sẽ nói gì về mình", cựu cầu thủ Arsenal nói thêm.

Bên cạnh đó, Jay Bothroyd, cựu tuyển thủ Anh cũng cho rằng Jose Mourinho mới đang là vấn đề thực sự tại Manchester United. Cựu cầu thủ Cardiff City khẳng định chiến lược gia người Bồ Đào Nha là người hay đổ lỗi cho các cầu thủ. 

Kha Võ | 18:55 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục