Salah được xưng vương khi đăng ảnh vỗ về 'trai hư' của AS Roma

10:41 Thứ bảy 05/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Mohamed Salah đã có một hành động đẹp đối với đối thủ cũng như là đồng đội cũ tại AS Roma.

Sau khi đánh bại AS Roma để Liverpool có mặt tại chung kết Champions League, Mohamed Salah đã có một hành động tuyệt vời đối với người đồng đội cũ là Radja Nainggolan. Nhân ngày sinh nhật lần thứ 30 của cầu thủ người Bỉ, chân sút Ai Cập đã đăng một bức ảnh vô cùng cảm động.

Salah đăng ảnh vỗ về 'trai hư' của AS Roma - Bóng Đá

Bức ảnh cảm động của Salah.

Một bức tranh vẽ hình Salah trong màu áo The Kop ôm chầm lấy Nainggolan như đang vỗ về trìu mến người bạn cũ. Điều này được các fan của anh ủng hộ hết mình. Các tài khoản trên Instagram đã ví chân sút người Ai Cập như một vị vua độ lượng.

Một tin vui nữa đến với Salah đó chính là anh đang có nhiều cơ hội để tranh đua Quả bóng vàng với siêu sao Leo Messi. Salah trở thành sát thủ săn bàn đáng sợ không chỉ ở nước Anh mà ở cả đấu trường châu Âu.

Tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng, liên tiếp ghi bàn, tiền đạo Ai Cập góp phần giúp Liverpool giành vé vào chơi trận chung kết Champions League sau 11 năm vắng bóng. Việc có mặt tại Kiev giúp Salah vượt mặt Neymar, sánh ngang Messi cùng Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng vàng 2018.

Không những vậy, mới đây, theo biểu giá cược của William Hill, ngôi sao số 11 còn đứng trên cả siêu tiền đạo người Argentina. Các CĐV đang mong chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng sẽ thuộc về một gương mặt mới.

Tài năng của Salah trong năm 2018.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục