Salah đăng video vui đùa với Mane

10:27 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnMohamed Salah vừa có hành động cuối cùng để đập tan những nghi vấn về hiềm khích giữa hai người.

Trận đấu giữa Liverpool và Burnley đã diễn ra từ nửa tháng trước nhưng dư âm của nó vẫn còn lại đến những ngày gần đây. Ở trận đấu đó, The Reds có được chiến thắng 3-0, tuy nhiên chi tiết khiến khán giả chú ý đến nhất lại là màn hục hặc giữa Mohamed Salah và Sadio Mane.

Khi đó, Mane đang đứng ở một vị trí thuận lợi, Salah bị kèm chặt nhưng không chuyền bóng cho Mane mà quyết định tự dứt điểm, bóng không vào lưới. Tiền đạo người Senegal đã thể hiện rõ sự không hài lòng trước đồng đội của mình. Sau đó, dù 2 cầu thủ không còn lên tiếng về việc này, các chuyên gia vẫn liên tục đứng ra phân tích để xem ai đúng ai sai, có người cho rằng Liverpool đang đứng trước một vấn đề nội bộ nghiêm trọng.

Salah laughs off Mane spat with brilliant video - Bóng Đá

 Salah tỏ ra thích thú với một video chế.

Tuy nhiên mới đây, khi các cầu thủ trở lại sau đợt tập trung tuyển quốc gia, Mohamed Salah đã có một hành động đập tan mọi tinh đồn mâu thuẫn giữa mình và Mane. Anh đăng một đoạn video ngắn lên mạng, trong đó thân hình hai bé trai được ghép mặt Salah và Mane chạy tới ôm chầm nhau, đứng tần ngần một chút rồi cùng chạy nhảy vui đùa. Người lớn là HLV Jurgen Klopp đi sau cười mãn nguyện.

Sau khi video được đăng tải, nó đã thu hút đến 3,4 triệu lượt xem. Người hâm mộ The Kop thở phào. Tối nay, Lữ đoàn đỏ sẽ trở lại đấu trường Premier League bằng trận đấu với Newcastle.

Video Salah và Mane trở lại sân tập Liverpool: 

Hoài Thu | 09:30 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục