Salah đang khiến Torres, Suarez trở nên quá tầm thường

10:30 Thứ hai 23/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMichael Owen cho rằng những gì mà Mohamed Salah đã và đang thể hiện đã làm lu mờ hoàn toàn những gì mà Robbie Fowler, Fernando Torres và Luis Suarez từng có tại Liverpool.

Vào ngày hôm qua, vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký như De Bruyne, De Gea,.... Mohamed Salah đã chính thức giành chiến thắng trong cuộc đua giành giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải' của Premier League.

Salah đang khiến Torres, Suarez trở nên quá tầm thường - Bóng Đá

 Salah có phải là tiền đạo hay nhất từng chơi cho Liverpool?

Đây là một kết quả không vấp phải quá nhiều sự phản đối, khi ngôi sao người Ai Cập đã có một màn trình diễn quá ấn tượng trong màu áo của Liverpool từ đầu mùa, khi anh đang có được 41 bàn thắng từ đầu mùa.

Chứng kiến những gì mà Salah đã làm được, ngay cả một cầu thủ từng được xem là tiền đạo hay nhất của Liverpool như Michael Owen cũng phải dành ra những lời khen ngợi.

"Có lẽ chúng ta cũng không nên quá ngạc nhiên với sự thăng hoa của Salah trong mùa giải năm nay. Những gì mà anh ấy làm được tại Roma cũng đã là quá ấn tượng rồi, nên nhớ đã có tới 19 bàn được ghi trong mùa trước."

"Có thể nói rằng những gì mà Salah đang làm được đã khiến cho những cầu thủ như Robbie Fowler, Fernando Torres và Luis Suarez trở nên quá bình thường. Tôi không nghĩ rằng có ai có thể dự đoán rằng anh ấy ghi được tới 41 bàn cho tới lúc này."

Video tài năng của Mohamed Salah

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục