"Salah đang ăn vạ như Ronaldo"

21:55 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một nhận xét mới đây, cựu tiền đạo của Chelsea - Tony Cascarino tin rằng Mohamed Salah đang dần đi trên con đường của Cristiano Ronaldo.

Trong mùa giải năm nay, Salah vẫn đang tiếp tục là ngôi sao chủ lực trên hàng công của Liverpool với 16 bàn tại Premier League và 4 bàn tại Champions League. Tuy nhiên thời gian gần đây, hình ảnh của ngôi sao người Ai Cập đang dần xấu đi với hàng loạt tình huống té ngã trong vòng cấm.

 Salah đang bị chỉ trích rất nhiều vì thói quen té ngã gần đây.

Gần nhất chính là tình huống chủ động té ngã để kiếm cho Liverpool một quả phạt đền trước Crystal Palace cuối tuần qua. Nhận định về 'thói quen' này của Salah, Cascarino đã cho biết:

"Cậu ấy đã vượt quá giới hạn khi ăn vạ như thế. Có rất nhiều quả phạt đền Salah mang về cho Liverpool là không có chủ ý, nhưng trong chiến thắng trước Crystal Palace thì đó là một câu chuyện khác."

"Điều này cũng đã cho thấy Salah đang ngày một 'tàn nhẫn' hơn trong các trận đấu của mình. Cậu ấy sẵn sàng làm mọi thứ để giành lấy chiến thắng."

"Có lẽ điều này một phần cũng là vì áp lực phải có danh hiệu của Liverpool trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên Salah cũng chẳng phải là cầu thủ đầu tiên sẵn sàng chơi bẩn để có được lợi thế. Ronaldo cũng luôn sẵn sàng làm như thế đó thôi."

Video tài năng của Salah:

Kỳ Anh | 21:20 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục