'Salah đã vượt qua cậu ta quá dễ dàng'

00:14 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ai Cập là cầu thủ mở tỉ số trong trận đấu giữa Brighton và Liverpool sau một quả penalty dễ dàng ở phút 50.

Hiệp một của cuộc đụng độ trên sân Falmer kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, đội khách Liverpool đã không phải chờ đợi quá lâu khi Mohamed Salah "tự biên, tự diễn" trong tình huống dẫn đến quả phạt đền chỉ 5 phút sau giờ nghỉ.

Cựu ngôi sao AS Roma bị tiền đạo Pascal Gross đốn ngã trong vòng cấm Brighton, nó là hệ quả của một loạt những pha rê bóng khó chịu trước đó. Lần này thì không thể có nghi án ăn vạ bởi pha phạm lỗi của cầu thủ chủ nhà thực sự rất rõ ràng. 

Chứng kiến sự ngây thơ của Gross, cựu tiền vệ West Ham Utd, Nigel Reo-Coker nói trên BBC Radio: "Pha phòng thủ kém của Gross trong vòng cấm, Salah đã vượt qua cậu ta quá dễ dàng. Bạn buộc cậu ta không thể quay lại và đối mặt với bạn. Gross biết rằng mình đã đặt Brighton vào rắc rối và chịu 1 quả penalty".

 - Bóng Đá

 Pha bóng quá lắt léo của Salah đã mang về một quả penalty.

Với pha lập công này, Salah đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League cùng Pierre-Emerick Aubameyang và Harry Kane. Chắc chắn sẽ không còn ai nghi ngờ về việc cầu thủ người Ai Cập là "ngôi sao một mùa" như hồi đầu mùa giải.

Vũ Quang Toản | 23:30 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục