Salah đã sánh ngang đẳng cấp của Ronaldo và Messi

20:41 Thứ tư 25/04/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Robbie Savage tin rằng lúc này, Mohamed Salah đã vươn đến đẳng cấp của 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Trong trận lượt đi bán kết Champions League tại Anfield, Mohamed Salah một lần nữa tỏa sáng, góp vào thắng lợi hủy diệt 5-2 của Liverpool trước AS Roma.

Salah đã sánh ngang đẳng cấp của Ronaldo và Messi - Bóng Đá

 Ngăn chặn Salah là điều không thể.

Với 2 bàn thắng có được, Salah đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được cho Liverpool ở Champions League mùa này lên con số 10 - cao hơn bất cứ ai trong lịch sử đội chủ sân Anfield. Tại Ngoại hạng Anh, Salah đã có 31 bàn thắng. Khi mùa bóng chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, sẽ không bất ngờ nếu anh giành danh hiệu Chiếc giày vàng.

"Tôi nghĩ Ronaldo và Messi như ở hành tinh khác, bởi vì họ luôn chói sáng và thi đấu ổn định", Robbie Savage nói với BBC Radio. "Trong nhiều năm qua, họ đã ghi được 40 - 50 bàn thắng một mùa. Họ luôn ở một đẳng cấp khác.

Nhưng Mo Salah, nếu nhìn vào màn trình diễn của cậu ấy mùa này ở Ngoại hạng Anh, Champions League và tối nay, cậu ấy đã có thể sánh vai với Messi và Ronaldo.

Michael Owen từng giành giải Quả bóng vàng. Anh ấy được biết đến là một chân sút thượng hạng. Còn Mo Salah vào thời điểm này luôn biết cách tạo tầm ảnh hưởng đến toàn đội, ở giải đấu khắc nghiệt nhất trên thế giới và ở cả Champions League."

Tài năng đặc biệt của Mohamed Salah:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 19:03 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục