Salah "đá đểu" cách Man Utd cầm hòa Liverpool

11:30 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnMohamed Salah đã chia sẻ một lý do không ngờ đã giúp Manchester United cầm hòa được Liverpool vào tháng 10 năm ngoái.

Mùa giải 2019/20 đã đi qua hơn nửa chặng đường, nhưng vẫn chưa có bất kỳ đội bóng nào tại Premier League có thể đánh bại được Liverpool. Cụ thể dưới sự dẫn dắt của Klopp, Lữ Đoàn Đỏ đã thắng 20/21 lần ra sân tại giải đấu số 1 nước Anh, qua đó bỏ xa nhóm bám đuổi ít nhất 14 điểm, dù đang thi đấu ít hơn 1 trận.

Lần duy nhất Liverpool mất điểm đó là chuyến làm khách đến Old Trafford vào tháng 10 năm ngoái. Đó là một trận đấu rất khó khăn cho The Kop, và thầy trò HLV Klopp đã phải chờ đến lúc Lallana lập công cân bằng tỷ số 1-1 thì mới bảo toàn được mạch trận bất bại của mình tại Premier League mùa này.

Salah

 Salah đã có những phát ngôn "đá đểu" cách mà Man Utd cầm hòa Liverpool

Đó cũng đang là cơ sở để nhiều người kỳ vọng vào một điều bất ngờ mà Man Utd có thể mang đến Anfield vào cuối tuần này tại vòng 23.

Mới đây khi được đề nghị chia sẻ lý do dẫn đến trận hòa trước Man Utd ở lượt đi, Salah cũng đã không quên "cà khịa" Quỷ Đỏ một cách ngắn gọn rằng: "Đó là vì tôi chấn thương thôi"

Lúc này thì tiền đạo Ai Cập đang có được thể trạng vô cùng sung mãn, kèm với đó là 10 bàn và 5 kiến tạo tại Premier League từ đầu mùa. Liệu sự trở lại của Salah sẽ mang đến cho Liverpool một kết quả khác hơn khi gặp lại Man Utd?

Kỳ Anh | 11:00 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục