Salah có thể làm thủ quân ĐTQG? HLV Ai Cập có câu trả lời

21:20 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn về khả năng tiền đạo Mohamed Salah trở thành thủ quân ĐTQG đã rộ lên gần đây.

Với bóng đá Ai Cập, cái tên Mohamed Salah chắc chắn là ngôi sao nổi bật nhất, là biểu tượng lớn của cả nền bóng đá. Mặc dù vậy, cầu thủ 27 tuổi không nhất thiết phải đeo băng thủ quân của ĐTQG - đó là những gì được HLV của đội bóng Bắc Phi, Hossam El-Badry khẳng định mới đây.

Nói với kênh truyền hình Al Hadath về tin đồn gần đây rằng Salah sẽ đeo băng đội trưởng ĐTQG, El-Badry nói:

"Không có gì chắc chắn về băng đội trưởng của Ai Cập. Không nhất thiết cầu thủ lớn tuổi nhất hoặc ngôi sao lớn nhất trong đội sẽ được chỉ định làm đội trưởng. Đội trưởng có những tiêu chí và yêu cầu nhất định. Liệu Salah có thể trở thành đội trưởng? Cho đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa quyết định điều đó.’’

'Will Salah be the captain?': Egypt manager gives an answer - Bóng Đá

Tin đồn về việc Mohamed Salah trở thành đội trưởng ĐT Ai Cập có thể sẽ không trở thành sự thật.

"Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn đánh giá và chúng tôi sẽ quyết định điều tốt nhất cho ĐTQG. Đội trưởng phải là người thường xuyên chơi cho CLB của anh ấy, là người được tôn trọng và đánh giá cao. Trước tiên tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ kỳ cựu để biết ý kiến của họ và dựa theo đó, các nhân viên kỹ thuật sẽ đưa ra quyết định."

Mới đây, Salah đã bỏ lỡ trận đấu mới nhất của Ai Cập với Botswana vì dính chấn thương. Trong trận đấu này, người đồng đội của anh, Ahmed Fathi là đội trưởng. Với những phát biểu mới nhất của HLV Hossam El-Badry, có thể thấy câu chuyện về chiếc băng đội trưởng của ĐTQG Ai Cập sẽ còn kéo dài.

Xem phát biểu của HLV Jurgen Klopp về tình hình chấn thương của Mohamed Salah:

Ngọc Bách | 20:05 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục