"Salah có khác gì Messi"

09:50 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnDường như vào thời điểm hiện tại, Mohamed Salah đã nâng trình độ chơi bóng của bản thân lên một tầm cao mới.

Khép lại lượt trận vòng 17 Premier League với cuộc tiếp đón Watford trên sân nhà Anfield, Liverpool đã không mắc bất cứ sai lầm nào để tiếp tục có thêm 3 điểm trong hành trình chinh phục ngôi vương tại giải đấu số một nước Anh trong mùa giải năm nay.

Với thắng lợi 2-0 trước Watford, Liverpool đã có được 49 điểm và tạm thời đang hơn đội xếp thứ 2 - Leicester tới 10 điểm trên bảng xếp hạng tổng.

Cầu thủ đã ghi cả 2 bàn thắng cho Liverpool trong trận đấu này chính là Mohamed Salah, qua đó tổng số bàn thắng của cầu thủ người Ai Cập tại Premier League mùa này cũng đã được nâng lên thành 9 bàn.

 Salah đã có một trận đấu tuyệt vời trước Watford

Chứng kiến những pha lập công của Salah, đặc biệt là pha "Z+D" bằng chân không thuận trong tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số, cựu tiền vệ người Anh - Joe Cole đã không khỏi bị ấn tượng:

“Watford không thể làm gì để ngăn cản bàn thua đó. Đường chuyền của Mane vào khoảng trống rất ấn tượng và không hề đơn giản. Đó là pha bóng mà Salah có thể dứt điểm bằng chân thuận. Nhưng cậu ấy đã xử lý ấn tượng và tạo ra một bàn thắng tuyệt đẹp.

"Cái chạm nhẹ đầu tiên của Salah đòi hỏi sự bình tĩnh mà không phải cầu thủ nào cũng có. Đó là cái chạm kiểu Messi và cũng là sự khác biệt giữa hai đội."

"Những cầu thủ hàng đầu sẽ vươn tới đẳng cấp như thế này. Salah muốn cải thiện điểm yếu chân phải và cậu ấy đã ghi được 3 bàn thắng đẳng cấp hàng đầu bằng chân phải trong tuần này.”

Huấn luyện viên Juregn Klopp gia hạn với Liverpool đến năm 2024:

Kỳ Anh | 09:20 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục