Salah chuyển đến Real Madrid, đồng đội lập tức phá vỡ im lặng

21:54 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập có thể trở thành một món hàng hot trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Truyền thông Anh và Tây Ban Nha thường xuyên khẳng định, một trong những mục tiêu lớn nhất của Real Madrid hiện tại là siêu sao người Ai Cập, Mohamed Salah. Trên thực tế, thương vụ này rất khó xảy ra, nhưng trong bóng đá thì không gì là không thể.

Mới đây, theo tiết lộ từ El Desmarque, Salah đã không còn cảm thấy thoải mái ở Liverpool và mong muốn rời khỏi Anfield vào mùa Hè 2020. Dĩ nhiên. đây là một tín hiệu rất tích cực dành cho HLV Zinedine Zidane.

Elneny on Salah coming to Real Madrid  - Bóng Đá

 Salah sẽ gia nhập Real?

Chia sẻ về viễn cảnh Salah chuyển đến Bernabeu, người đồng đội của anh trên ĐT Ai Cập, Mohamed Elneny phát biểu trên Bein Sports:

"Đối với tôi, hiện Salah đang chơi bóng cho một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy là một siêu sao ở Liverpool, và nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ ở lại Anfield. Bạn cũng thấy rằng Eden Hazard đang gặp khó khăn ở Real sau khi rời khỏi Chelsea."

"Tất nhiên, Real Madrid lớn hơn Liverpool, Barcelona cũng vậy. Nhưng Salah hiện tại rất ổn định ở câu lạc bộ của mình, và Liverpool cũng đang là một trong những đội xuất sắc nhất. Tôi không biết cậu ấy nghĩ gì trong đầu, nhưng nếu là tôi, thì chắc chắn tôi sẽ ở lại Liverpool."

"Cổ động viên Liverpool yêu Salah. Cậu ấy vẫn đang ghi bàn, và chắc chắn Salah sẽ trở thành một cầu thủ vĩ đại của Liverpool. Tôi nghĩ rằng điều đó thật hoàn hảo."

Klopp nói về Salah:

Huỳnh Phong | 20:56 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục