Salah cãi nhau với Klopp, thực hư thế nào?

21:17 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnBỗng dưng truyền thông tỏ ra xôn xao trước thông tin Mohamed Salah cãi nhau to tiếng với Jurgen Klopp, và thực hư chuyện này thế nào.

Cụ thể cách đây vài ngày, tờ AS của Tây Ban Nha cho biết Salah và Klopp mới đây đã có một cuộc cãi nhau rất to tiếng, và ngôi sao người Ai Cập đã tuyên bố anh sẽ rời khỏi Liverpool. Cần biết rằng vào thời điểm này, cũng đang có không ít các đội bóng sẵn lòng trải thảm đỏ để mời anh.

Salah cãi nhau với Klopp, thực hư thế nào? - Bóng Đá

 Phía Salah đã lên tiếng về việc cãi nhau với Klopp.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, đại diện của Salah - Ramy Abbas Issa đã lên tiếng bác bỏ thông tin này với tuyên bố: “Một lần nữa, tôi xin được phủ nhận những thông tin mà tờ AS đã đăng tải.”

Liệu thật sự Salah và Klopp đã xảy ra mâu thuẫn? Có lẽ chỉ có tương lai mới cho chúng ta những câu trả lời, còn hiện tại thì Salah vẫn đang là một trong những quân bài rất quan trọng trên hàng công tại Liverpool mà Klopp đang xây dựng.

Trong chiến thắng 4-1 trước Porto tại lượt về tứ kết Champions League, Salah ngoài việc kiến tạo để Mane mở tỷ số, anh cũng đã đóng góp 1 bàn. Đó là pha lập công thứ 3 mà ngôi sao người Ai Cập có được trong 4 trận gần đây, sau khi trước đó đã trải qua chuỗi 8 trận tịt ngòi liên tiếp.

Tính từ đầu mùa trên mọi mặt trận, Salah cũng đã có được 25 bàn thắng cho Liverpool, trong đó 19 bàn tại Premier League để qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom của giải đấu này cùng Sergio Agüero.

Video làm sao để chơi bóng như Salah:

Kỳ Anh | 20:20 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục