"Salah bảo đã nhận được lời đề nghị từ Real Madrid..."

07:59 Chủ nhật 17/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Real Madrid từ lâu đã muốn có sự phục vụ của Mohamed Salah.

 

Tài năng của Mohamed Salah

 Mùa giải 2019/20 đã chứng kiến phong độ hủy diệt của nửa đỏ vùng Merseyside, đặc biệt là tại đấu trường Premier League. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Anfield đang nắm trong tay 82 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Manchester City tới 25 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

"Lữ đoàn đỏ" cũng đứng trước cơ hội bước lên ngôi vương sau 30 năm chờ đợi. Như thường lệ, hàng công vẫn là nơi có đóng góp tương đối nhiều cho đội chủ sân Anfield. Những cái tên như Mohamed Salah, Sadio Mane hay Roberto Firmino tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của mình.

Mohamed Salah rejected an offer from Real Madrid in order to remain at Liverpool  - Bóng Đá

 Real Madrid muốn có Salah.

Đáng chú ý, với những gì Salah đã thể hiện trong màu áo Liverpool, Real Madrid đã nhiều lần tiếp cận và muốn chiêu mộ ngôi sao người Ai Cập. Tuy nhiên, Salah vẫn không có ý định chia tay The Kop, theo xác nhận từ cựu trợ lý HLV Hany Ramzy.

Cụ thể, Hany Ramzy chia sẻ trên OnTime Sports rằng: "Khi tôi làm việc với Hector Cuper [HLV trưởng tuyển Ai Cập], chúng tôi có một buổi tập ở Thụy Sĩ [tháng 3/2018]. Tôi đã nói chuyện với Salah và cậu ấy bảo rằng, cậu ấy nhận được lời đề nghị từ Real Madrid.

Lời đề nghị thực sự ấn tương, nhưng Salah đã thảo luận với tôi và Cuper, và cậu ấy quyết định ở lại với Liverpool vì cậu ấy cảm thấy thoải mái ở đó."

Tiểu Lam | 07:09 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục