Saint-Maximin lập siêu phẩm, U20 Pháp thắng nhẹ U20 New Zealand

15:14 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnDù chỉ tung ra đội hình gồm các cầu thủ dự bị nhưng U20 Pháp không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại U20 New Zealand

Chiếc vé đi tiếp chắc chắn nằm trong tay nên U20 Pháp chỉ tung ra sân các gương mặt dự bị. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội nhập cuộc khá chậm rãi. U20 New Zealand chơi khá thận trọng bởi họ cần ít nhất một kết quả hòa để chắc chắn chắn giành vé đi tiếp.

Ngay ở phút thứ 5, U20 New Zealand đã có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Từ một pha tạt bóng bên phía cánh phải, Bevan bật cao đánh đầu rất hiểm hóc nhưng đáng tiếc thủ thành Bernardoni đã xuất sắc đổ người cản phá thành công. Những phút tiếp theo, đại diện của châu Đại Dương kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng chưa thể tạo ra sức ép đủ lớn để gây khó khăn cho hàng phòng ngự của Pháp.

 - Bóng Đá

 

U20 Pháp không chơi áp đảo như hai trận đấu trước nhưng những pha lên bóng của họ đầy chất lượng và khiến khung thành của U20 New Zealand luôn bị đặt trong tình trạng nguy hiểm. Đến phút 22, Gà trống đã có bàn mở tỷ số. Saint-Maximin hiện khoác áo CLB Bastia tại Ligue 1 sau vài nhịp dẫn bóng đã tung ra cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm làm cháy lưới U20 New Zealand trong sự bất lực của thủ môn đối phương.

Có bàn dẫn trước, U20 Pháp ung dung chơi theo ý muốn của họ, đan bóng chậm rãi nhằm kéo giãn đội hình đối phương. Thỉnh thoảng các học trò của Batelli cũng tổ chức những pha lên bóng chớp nhoáng, tạo ra cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng thành công. Phút 32, Nkunku sút xa từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không trúng đích.

Đến phút 37, U20 Pháp có bàn nới rộng cách biệt, người lập công tiếp tục là Saint-Maximin. Ở một góc sút hẹp và khó, cầu thủ này vẫn thực hiện được một cú đảo người kỹ thuật và bất ngờ tung ra cú đá rất căng về phía góc xa khung thành, bóng găm thẳng vào góc chết trước sự bất lực của thủ thành Woud. Đây có lẽ sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất của giải đấu năm nay. Hiệp một kết thúc với lợi thế 2 bàn dành cho U20 Pháp.

 - Bóng Đá

 

Bước sang hiệp hai, U20 New Zealand vẫn không quá vội vàng tìm kiếm bàn thắng bởi họ không cần để thua quá đậm là giữ được vị trí thứ hai. Cầu thủ nổi bật nhất của đại diện bên phía châu Đại Dương là Bevan là người chơi khá nỗ lực nhưng anh đơn độc trên hàng công và hầu như tự xoay sở trước hàng phòng ngự của U20 Pháp.

Phút 59, Nkunku đi bóng nỗ lực bên cánh phải trước khi tung cú sút chéo góc rất căng nhưng thủ thành Woud vẫn kịp đổ người cản phá. Những phút tiếp theo, cả hai bên chơi với tâm lý khá thoải mải, nhịp độ diễn ra vừa phải khi mà kết quả của cặp đấu còn lại không ảnh hưởng đến thứ hạng của họ. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: U20 New Zealand 0-2 U20 Pháp

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng bảng E

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 15:21 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục