Saigon Heat vs Westports Malaysia Dragons (20/1) - Nối dài niềm vui

12:17 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnSaigon Heat đang quyết tâm nối dài chuỗi phong độ ấn tượng của mình bằng một chiến thắng trước Westports Malaysia Dragons.

"Thánh địa" CIS

Sau thất bại gần nhất trước Singapore Slingers ngay trên sân nhà CIS (75-78), Saigon Heat đã có 3 chiến thắng liên tiếp khi thi đấu trên "thánh địa" của mình. Đáng chú ý, trong đó có đến 2 trận đấu, thầy trò HLV Kyle Julius ghi từ 99 điểm trở lên, một thành tích đáng nể.

Kể từ khi "nhạc trưởng" Trevon Hughes trở lại, khả năng tấn công của "Ông 30" đã được tăng cường rất nhiều khi với tầm nhìn chiến thuật xuất sắc, kỹ năng cá nhân khéo léo, quan sát kiến tạo tuyệt vời cùng việc dứt điểm tốt ở mọi cự ly, tay ném số 1 đang là "linh hồn" trong những đợt lên bóng của đại diện Việt Nam.

sgh-2

Trevon Hughes đang thể hiện phong độ ấn tượng cùng Saigon Heat.  

Chạm trán Westports Malaysia Dragons, đối thủ Saigon Heat đã từng một lần đả bại trên sân nhà. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như những trận vừa qua, cơ hội để thầy trò HLV Kyle Julius tiếp tục có được niềm vui là rất lớn.

Bảo vệ thứ hạng

Hiện nay, trên bảng xếp hạng, "Ông 30" đang xếp ở vị trí thứ 2 với thành tích 8 thắng, 4 thua, đạt hiệu suất 67%. Trong khi đó, Westports Malaysia Dragons lại đang đứng ngay sau với 5 thắng, 3 thua cùng hiệu suất 63%.

Trước khoảng cách không quá lớn như thống kê, "Rồng biển" hoàn toàn có thể mơ về việc soán ngôi đại diện Việt Nam nếu họ giành chiến thắng ngay tại CIS. Do đó, đối với thầy trò HLV Kyle Julius, cuộc chiến này không chỉ nhằm mục đích nối dài chuỗi phong độ ấn tượng trên sân nhà mà còn để bảo vệ vị trí của họ trên bảng xếp hạng.

sgh-1

Murphy Burnatowski cùng các đồng đội cần giành chiến thắng để bảo toàn vị trí của mình.  

"Rồng biển" tái xuất mạnh mẽ 

Sau những trận thua liên tiếp ở giai đoạn đầu mùa, Westports Malaysia Dragons đã có màn tái xuất mạnh mẽ trong giai đoạn vừa qua. Đoàn quân của HLV Jamie Pearlman từ chỗ đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng đã có màn thăng tiến mạnh mẽ với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, qua đó leo lên vị trí thứ 3 và hoàn toàn có thể vượt qua Saigon Heat nếu đánh bại đối thủ trong cuộc chạm trán trực tiếp này.

Với viêc tân binh Winston Shepard vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng (dẫn đầu danh sách ghi điểm với trung bình 22.5 điểm/trận), trong khi các trụ cột như Jonathan Wong hay Chris Eversley đang cho thấy sự "hồi sinh", "Rồng biển" hứa hẹn sẽ là một thử thách đáng gờm cho "Ông 30" trong lần đụng độ này.

Giờ thi đấu: 17h ngày 20/1 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu CIS (Sân nhà Saigon Heat).

Saigon Heat: Trevon Hughes, Chris Dierker, Sang Đinh, Murphy Burnatowski, Kyle Barone.

Westsports Malaysia Dragons: Chris Eversley, Winston Shepard, Jonathan Wong, Nnanna Egwu, Wei Long Tan.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 88- 75 Westsports Malaysia Dragons.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 11:59 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục