Saigon Heat vs Singapore Slingers (29/1) - Đả bại "Sư tử"

17:35 Thứ tư 29/01/2020 | 8| 23

TinTheThao.com.vnHành quân đến sân OCBC Arena của Singapore Slingers, Saigon Heat đang được chờ đợi sẽ đánh bại đối thủ để tạo “cú hích” trên bảng xếp hạng.

Saigon Heat - Đợi chờ tân binh

Sau khoảng thời gian khởi đầu không như ý, Saigon Heat đang dần cho thấy những chuyển biến tích cực với hai chữ ký mới vừa cập bến đội bóng, Tyshawn Taylor và Malcolm White.

Sở hữu khả năng dẫn bóng và kiến tạo hiệu quả, Tyshawn Taylor được kỳ vọng sẽ giúp “Ông 30” có những pha triển khai tấn công sắc nét hơn. Trong khi đó, Malcolm White lại có phong cách mạnh mẽ cùng lối chơi tranh chấp ấn tượng. Vì vậy, anh hứa hẹn sẽ giúp HLV Kevin Yurkus giải quyết bài toán bắt bóng dưới rổ, nơi Saigon Heat đang để đối thủ lấn lướt khá nhiều ở mùa bóng năm nay (34.3 rebounds/trận, thấp nhất ABL 10).

white

Malcolm White được chờ đợi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Saigon Heat. Photo: Fanpage Saigon Heat.  

Với sự góp mặt đáng chờ đợi từ hai tân binh, kết hợp cùng phong độ ổn định của dàn trụ cột như Sam Thompson, Justin Young hay Tâm Đinh, “Ông 30” được kỳ vọng sẽ tiếp tục “đại phá pháo đài” OCBC Arena của Singapore Slingers ở cuộc chạm trán tới.

Singapore Slingers - Quyết tâm vực dậy

Từng được đánh giá sẽ tiến sâu ở ABL 10, thế nhưng những nhà đương kim á quân của giải lại đang trình diễn một phong độ phập phù khi đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với chỉ 3 chiến thắng và phải nhận đến 5 trận thua.

Lực lượng không có những sự bổ sung đáng kể, các trụ cột như Xavier Alexander (31), Marcus Elliott (35) hay Anthony McClain (31) đều có dấu hiệu lớn tuổi trong khi những tay ném nội chưa tạo nên được sức bật cần thiết, Singapore Slingers đang phải đối mặt với rất nhiều bài toán nan giải cho cuộc chạy đua giành tấm vé Playoff năm nay.

Xavier-Alexander-abl

Xavier Alexander vẫn đang là "nguồn sống" của Singapore Slingers.  

Dù vậy, với sự lão luyện trên băng ghế chỉ đạo từ HLV Neo Beng Siang cùng kinh nghiệm dày dặn của các ngoại binh, đội chủ sân OCBC Arena cho thấy họ cũng không phải một đối thủ dễ bị bắt nạt khi từng giành những chiến thắng bất ngờ trước Macau Black Bears (96-95) hay San Miguel Alab Pilipinas (85-64).

Đối đầu Saigon Heat trong bối cảnh đã từng một lần phải chịu thất bại trước đại diện Việt Nam, đoàn quân của HLV Neo Beng Siang đang tràn ngập khí thế “báo thù” và hứa hẹn sẽ tạo ra không ít khó khăn cho “Ông 30” ở cuộc so tài tới.  

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 29/1 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu OCBC Arena (Singapore, sân nhà Singapore Slingers).

Saigon Heat: Justin Young, Malcolm White, Tâm Đinh, Sam Thompson, Tyshawn Taylor.

Singapore Slingers: Anthony McClain, Xavier Alexander, Desmond Oh, Delvin Goh, Marcus Elliott.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 94 - 86 Singapore Slingers.  

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 17:34 29/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục