Saigon Heat vs Singapore Slingers (17/3) - Thời cơ "báo thù"

14:15 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnSaigon Heat đang đứng trước cơ hội "báo thù" Singapore Slingers khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà CIS.

Thời khắc "báo thù"

Sau 3 cuộc chạm trán tại ABL 9 năm nay, Saigon Heat đang có thành tích đối đầu không tốt với Singapore Slingers khi phải nhận 3 thất bại trước đối thủ. Nhìn rộng hơn, ở mùa giải trước sau 2 lần đụng độ với "Sư tử", thầy trò HLV Kyle Julius vẫn chưa một lần được ca khúc khải hoàn.

Do đó, với quyết tâm "báo thù" đối thủ trong cuộc tái đấu lần này, "Ông 30" được kỳ vọng sẽ chấm dứt chuỗi trận thất vọng khi đối đầu với đội chủ sân OCBC Arena. 

Với ưu thế được chơi tại "chảo lửa" CIS cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả nhà, Saigon Heat đang đứng trước cơ hội lớn để khiến Singapore Slingers phải nếm mùi chiến bại lần này.

sgh-1

Saigon Heat được kỳ vọng sẽ đánh bại Singapore Slingers ở cuộc chạm trán lần này. Photo: ASEAN Basketball League.  

"Bài test" trước Playoff

Hiện tại, Saigon Heat đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng ABL 9 với thành tích 12 thắng, 12 thua trong khi đó, Singapore Slingers lại đang ngự trị ở vị trí thứ 3 với 14 trận thắng, 9 thua. Do đó, nếu như không có những biến đổi trong giai đoạn còn lại, đoàn quân của HLV Kyle Julius sẽ phải đối đầu với chính đội bóng "Sư tử" ở loạt trận Playoff.

Nếu kịch bản đó diễn ra, trận đấu hôm nay sẽ trở thành "bài test" quan trọng cho câu lạc bộ chủ sân CIS trước khi bước vào những cuộc đối đầu mang tính chất quyết định sắp tới.

San bằng "phòng tuyến Sư tử"

Muốn đánh bại Singapore Slingers, Saigon Heat sẽ cần phải tìm ra cách đánh bại "phòng tuyến" kiên cố nơi hàng thủ của đội bóng "Sư tử". Tính đến thời điểm này, đoàn quân của HLV Neo Beng Siang mới chỉ để thua trung bình 78.6 điểm/trận, con số ít nhất giải. Không những thế, họ còn dẫn đầu về thành tích cướp bóng (8.4 steals) và truy cản (4.2 blocks) sau mỗi trận đấu. 

sgh-2

Hàng thủ của Singapore Slingers sẽ là chướng ngại không dễ vượt qua với Saigon Heat. Photo: ASEAN Basketball League.  

Với những tay ném có khả năng công thủ toàn diện như Xavier Alexander và Jerran Young, kết hợp cùng một trung phong có lối chơi phòng ngự cổ điển kiểu John Fields, Singapore Slingers hứa hẹn sẽ là đối thủ không dễ vượt qua với Saigon Heat trong cuộc chạm trán sắp tới. 

Giờ thi đấu: 17h00 ngày 17/3 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu CIS (Thành phố Hồ Chí Minh, sân nhà Saigon Heat).

Saigon Heat: Trevon Hughes, Chris Dierker, Trần Đăng Khoa, Kyle Barone, De Angelo Hamilton.

Singapore Slingers: Xavier Alexander, Han Bin, Delvin Goh, Jerran Young, John Fields.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 85- 82 Singapore Slingers.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:12 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục