Saigon Heat vs San Miguel Alab Pilipinas (9/2) - Khởi sắc hy vọng

11:29 Chủ nhật 09/02/2020 | 8| 24

TinTheThao.com.vnHành quân đến sân nhà của San Miguel Alab Pilipinas, Saigon Heat được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành thêm một chiến thắng.

Saigon Heat - Phong độ trở lại

Đánh bại một Kuala Lumpur Dragons đang thi đấu ổn định ngay trên đất khách, Saigon Heat đang cho thấy dấu hiệu “hồi sinh” và sẵn sàng thách thức các đối thủ xếp trên cho một tấm vé đi tiếp vào vòng Playoff ABL 10.

Sau một khoảng thời gian hoà nhập và làm quen với lối chơi chung của đội, Tyshawn Taylor cùng Malcolm White đang mang đến những màn trình diễn ấn tượng, qua đó góp công lớn vào cả hai mặt trận tấn công lẫn phòng ngự cho đại diện Việt Nam. Trong khi đó, Sam Thompson cùng Chris Dierker cũng không chịu kém cạnh các đồng đội khi thi đấu tự tin và trở thành những gương mặt không thể thay thế trong đội hình “Ông 30”.

kld-2

Malcolm White vừa có màn trình diễn xuất sắc cho Saigon Heat. Photo: Fanpage Saigon Heat.  

Đặc biệt, nếu như cả Justin Young, Tâm Đinh, Trần Đăng Khoa và Vincent Nguyễn cũng tìm được phong độ ghi điểm cao nhất, Saigon Heat sẽ trở thành một câu lạc bộ rất khó bị đánh bại dù cho ở trận đấu sắp tới, thầy trò HLV Kevin Yurkus sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn đến sân của San Miguel Alab Pilipinas.   

San Miguel Alab Pilipinas - Địch thủ đáng gờm

Sau khi gây ấn tượng với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trong giai đoạn đầu mùa, San Miguel Alab Pilipinas đang bắt đầu cho thấy dấu hiệu bất ổn khi phải nhận 2 thất bại trong 5 lần ra sân gần nhất. Đáng chú ý, ở chuyến làm khách mới đây đến sân Kuala Lumpur Dragons, đại diện Philippines còn để đối thủ “huỷ diệt” với tỷ số lên đến 91-63, một kết quả bất ngờ đối với đội bóng từng lên ngôi ở ABL 8.

Sau khi chia tay hàng loạt trụ cột từng góp phần làm nên thành công của câu lạc bộ như Renaldo Balkman, Bobby Ray Parks Jr., Justin Brownlee hay PJ Ramos, đoàn quân của HLV Jimmy Alapag vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc duy trì sự ổn định.

alab-1

Bộ đôi từng gieo rắc kinh hoàng cho giải đấu, PJ Ramos (trái) và Renaldo Balkman đã không còn khoác áo San Miguel Alab Pilipinas. Photo: ASEAN Basketball League.  

Mùa giải này, dù đã bổ sung rất nhiều gương mặt đáng chú ý và ít nhiều để lại dấu ấn như Jason Brickman, Prince Williams, Sam Deguara hay Nicholas King, thế nhưng hệ thống phòng ngự của đại diện Philippines lại liên tiếp bộc lộ vấn đề khi để thua trung bình đến 91.8 điểm mùa này.

Do đó, dù có lợi thế sân nhà khi tiếp đón Saigon Heat, tuy nhiên nếu không sớm cho thấy dấu hiệu cải thiện, đoàn quân của HLV Jimmy Alapag hoàn toàn có thể phải đối diện với thất bại thứ 6 tại ABL 10.

Giờ thi đấu: 18h30 ngày 9/2 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Saint Rosa Multi Purpose Sports Complex (Philippines, sân nhà San Miguel Alab Pilipinas).

Saigon Heat: Justin Young, Malcolm White, Tâm Đinh, Sam Thompson, Tyshawn Taylor.

San Miguel Alab Pilipinas: Jason Brickman, Prince Williams, Sam Deguara, Nicholas King, Luke Domingo.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 88-83 San Miguel Alab Pilipinas.   

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 11:27 09/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục