Saigon Heat vs San Miguel Alab Pilipinas (24/3) - Thách thức nhà vô địch

13:22 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnChạm trán San Miguel Alab Pilipinas trên sân nhà CIS, Saigon Heat đang đứng trước cơ hội khẳng định sức mạnh bằng việc quật ngã những nhà đương kim vô địch ABL 9.

Saigon Heat - Hưng phấn trào dâng

Chiến thắng trước đối thủ nhiều duyên nợ, Singapore Slingers trên sân nhà tuần trước đã tiếp thêm cho Saigon Heat rất nhiều sự tự tin trước cuộc đối đầu với đội bóng được đánh giá cao nhất giải đấu năm nay, San Miguel Alab Pilipinas.

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ trên khắp các khán đài CIS, tinh thần đang hưng phấn sau màn trình diễn vừa qua cùng việc các trụ cột đang có phong độ tốt, thầy trò HLV Kyle Julius đang hướng đến một chiến thắng trong cuộc tiếp đón những nhà đương kim vô địch ABL 9 đợt này. 

alab-1

Saigon Heat đang hướng đến một chiến thắng khi đối đầu San Miguel Alab Pilipinas. Photo: ASEAN Basketball League. 

San Miguel Alab Pilipinas - Khó khăn chờ nhà vô địch

Hành quân đến thành phố Hồ Chí Minh để chạm trán Saigon Heat, San Miguel Alab Pilipinas đang gặp phải rất nhiều khó khăn về lực lượng khi các trụ cột như Caelan Tiongson, Renaldo Balkman, Luke Domingo và Brandon Rosser lần lượt dính phải những chấn thương khác nhau. Trong đó, dù có thể kịp bình phục để ra sân hôm nay nhưng khả năng để Caelan Tiongson và Renaldo Balkman kịp lấy lại phong độ cũng như thể trạng tốt nhất sẽ không dễ dàng. 

Ngoài ra, phong độ kém ấn tượng của những nhà vô địch khi thua 4/6 trận vừa qua cũng khiến niềm tin của người hâm mộ Saigon Heat về một chiến thắng cho đại diện Việt Nam thêm gia tăng. Với lực lượng bị sứt mẻ cùng việc các cuộc chạm trán ở vòng Playoff đang đến rất gần, nhiều khả năng San Miguel Alab Pilipinas sẽ không bung hết sức khi đối đầu "Ông 30" ở cuộc chạm trán lần này. 

alab-2

Renaldo Balkman bỏ ngỏ khả năng ra sân khi chạm trán Saigon Heat. Photo: ASEAN Basketball League.  

Saigon Heat - Thử nghiệm trước Playoff

Trong bối cảnh vòng Playoff đã đến rất gần, thầy trò HLV Kyle Julius sẽ cần thử nghiệm những bài chiến thuật mới cùng những phương án tấn công - phòng ngự hiệu quả hơn trước khi bước vào những cuộc đụng độ mang tính chất đấu loại trực tiếp sắp tới.

Do đó, sự xuất hiện của San Miguel Alab Pilipinas vào lúc này sẽ là "bài kiểm tra" vô cùng tuyệt vời dành cho Saigon Heat trước khi bước vào chặng đường quan trọng còn lại của mùa giải. 

Giờ thi đấu: 17h00 ngày 24/4 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu CIS (Thành phố Hồ Chí Minh, sân nhà Saigon Heat)

Saigon Heat: Trevon Hughes, Chris Dierker, Trần Đăng Khoa, De Angelo Hamilton, Kyle Barone.

San Miguel Alab Pilipinas: Caelan Tiongson, PJ Ramos, Bobby Ray Parks Jr, Josh Urbiztondo, Ethan Alvano.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 92- 89 San Miguel Alab Pilipinas.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:16 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục