Saigon Heat vs Mono Vampire (4/2) - "Thanh tẩy Ma cà rồng"

15:57 Thứ ba 04/02/2020 | 8| 24

TinTheThao.com.vnSaigon Heat đang rất cần trở lại với chiến thắng khi làm khách trên sân Stadium 29 của Mono Vampire.

Saigon Heat - Tín hiệu tích cực

Mặc dù vẫn chưa thể bứt khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng tuy nhiên màn trình diễn của Saigon Heat trước FMS Dreamers mới đây đã mang lại rất nhiều niềm tin cho các cổ động viên.

Ở đó, Sam Thompson vẫn cho thấy sự cần cù và nỗ lực những pha lên bóng, Tâm Đinh, Justin Young hay Chris Dierker luôn thể hiện tinh thần quyết tâm trong khi Tyshawn Taylor và Malcolm đóng góp cho đội những điểm số quan trọng.

Vì thế, người hâm mộ “Ông 30” đang kỳ vọng nếu HLV Kevin Yurkus có thêm thời gian gắn kết và ráp nối lại đội hình, câu lạc bộ sẽ sớm tìm lại phong độ cũng như tạo nên sức bật trên bảng xếp hạng, qua đó trở lại với cuộc đua giành vé dự Playoff ABL 10.

ALN07629

Saigon Heat đang có phong độ không tốt thời gian gần đây. Ảnh: Saigon Heat.  

Hành quân đến sân Mono Vampire, đại diện đang dẫn đầu ở mùa bóng năm nay hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn với Saigon Heat. Tuy nhiên, với màn thể hiện tích cực vừa qua, “Ông 30” được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ ngay tại Stadium 29.

Mono Vampire - Sức mạnh “ma cà rồng”

Sau khoảng nửa chặng đường mùa giải Regular Season, Mono Vampire đang cho thấy sức mạnh đáng kể của một ứng cử viên vô địch khi ngự trị ở vị trí số 1 với thành tích 9 thắng, 4 thua, đạt hiệu suất lên 69.2%.

Sở hữu trong đội hình bộ 3 ngoại binh chất lượng (Michael Singletary, Patrick Knowles, Michael Morrison), dàn Thái kiều đã khẳng định được tài năng (Tyler Lamb, Moses Morgan, Frederick Lish) cùng các tay ném nội giàu kinh nghiệm chinh chiến (Teerawat Chanthachon, Chitchai Ananti), “Ma cà rồng” đang có một lực lượng ổn định và cho thấy chiều sâu rất lớn ở từng vị trí.

82358598_2630360193743224

Tâm Đinh và các đồng đội sẽ gặp nhiều khó khăn khi hành quân đến sân Stadium 29. Ảnh: Saigon Heat.  

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Andrej Urlep không phải không có điểm yếu khi trong 4 lần ra sân gần nhất, họ cũng từng đón nhận 2 thất bại khi đụng độ với Taipei Fubon Braves (97-98) và San Miguel Alab Pilipinas (92-100).

Điểm chung của những trận thua này đều nằm ỏ việc hệ thống phòng ngự của Mono Vampire không thể duy trì sự tập trung trong xuyên suốt 40 phút và thường có dấu hiệu hụt hơi khi thời gian trôi về cuối. Do đó, nếu biết chắt chiu cơ hội và “bùng nổ” ở đúng khoảnh khắc, thầy trò HLV Kevin Yurkus hoàn toàn có hy vọng tạo nên bất ngờ trên sân của “bầy Ma cà rồng”.

Giờ thi đấu: 18h00 ngày 4/2 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Stadium 29 (Thái Lan, sân nhà Mono Vampire).

Saigon Heat: Justin Young, Malcolm White, Tâm Đinh, Sam Thompson, Tyshawn Taylor.

Mono Vampire: Michael Singletary, Michael Morrison, Patrick Knowles, Tyler Lamb, Moses Morgan.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 82-96 Mono Vampire.  

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 15:54 04/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục