Saigon Heat vs Mono Vampire (22/12) - Chạm trán "Ma cà rồng"

14:10 Thứ sáu 21/12/2018

Trận đấu cuối cùng trong năm 2018 của Saigon Heat, đội bóng của HLV Kyle Julius sẽ có cuộc chạm trán câu lạc bộ đến từ Thái Lan, Mono Vampire.

Saigon Heat – Tìm lại chiến thắng

Sau khoảng 2 tháng thi đấu, Saigon Heat cho thấy họ chính là một đối thủ đáng gờm ở ABL9 khi sở hữu tỷ lệ thắng 63% và cho thấy khả năng cạnh tranh với các câu lạc bộ ở nhóm đầu bảng xếp hạng.

Thầy trò HLV Kyle Julius thi đấu ngang ngửa với FMS Dreamers, Singapore Slingers và đã từng đánh bại đội bóng lọt vào bán kết mùa trước, Macau Black Bears.

saigon-heat

 Saigon Heat đã có những trận đấu ngang ngửa với những đội được đánh giá mạnh hơn. 

Với khả năng tranh chấp hiệu quả của Kyle Barone ở khu vực dưới rổ, sự chuẩn xác trong những tình huống dứt điểm Murphy Burnatowski, lối chơi nhiệt huyết của Sang Đinh cùng sự tiến bộ không ngừng của Chris Dierker, “Ông 30” đang sở hữu một đội hình ấn tượng với những nhân tố có khả năng gây đột biến cao.

Đối đầu Mono Vampire, câu lạc bộ chỉ có được một chiến thắng trong bốn trận gần nhất, đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để Saigon Heat tìm lại niềm vui quen thuộc khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà CIS.

saigon-heat-2

 Chris Dierker – Một trong những cầu thủ nội binh chơi nổi bật của Saigon Heat tại ABL9 năm nay. 

Mono Vampire – “Ma cà rồng” tái xuất

Nhà đương kim á quân ABL, Mono Vampire đã có một màn nhập cuộc thất vọng khi để thua liên tiếp 4 trận đấu đầu tiên trong mùa giải.

Trước tình hình không khả quan đó, đội bóng Thái Lan đã quyết định thanh lý hợp đồng với ngôi sao trên mặt trận tấn công, Marcus Keene (đóng góp trung bình 32.5 điểm sau 2 tuần thi đấu). Thay vào đó, HLV Douglas Marty đã chú trọng hơn đến khả năng phòng ngự khi chiêu mộ cựu cầu thủ của Saigon Heat, Christien Charles.

Dù mới chỉ thi đấu 2 trận cho Mono Vampire, thế nhưng, trung phong cao 2m16 này đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình khi dẫn đầu ABL về thành tích cản phá (2.7 blocks/trận) và sở hữu khả năng công thủ toàn diện (ghi trung bình 14.3 điểm, 11.3 rebounds cùng hiệu suất ném 54%).

saigon-heat-3

 Christien Charles đáng gờm với khả năng công thủ toàn diện.

Không chỉ tăng cường đáng kể sức mạnh bằng việc chiêu mộ Christien Charles, cả hai trụ cột của “Ma cà rồng”, Jason Brickman và Michael Singletary cũng đang đạt phong độ rất cao. Nếu như “nhạc trưởng” Brickman đang dẫn đầu giải về thành tích kiến tạo (trung bình 9.2 kiến tạo/trận) thì Singletary cũng không chịu kém cạnh khi đóng góp nhiều điểm số cho câu lạc bộ Thái Lan (28.6 điểm).

saigon-heat-4

 Nhạc trưởng Jason Brickman của Mono đang dẫn đầu giải về thành tích kiến tạo.

Với việc Mono Vampire cũng vừa ký hợp đồng thành công với Freddie Goldstein(cựu cầu thủ CLS Knights Indonesia), kết hợp cùng những tay ném đang có phong độ tốt trong đội hình như Moses Morgan, Chitchai Ananti,… “Ma cà rồng” hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm với Saigon Heat trong cuộc chạm trán tới.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Mono Vampire sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 22/12 tới đây.

Nguồn: Saigon Heat

13:00 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục