Saigon Heat vs Mono Vampire (12/1) - Cơ hội “phục thù”

06:58 Chủ nhật 12/01/2020

TinTheThao.com.vnTái ngộ Mono Vampire, Saigon Heat đang rất được kỳ vọng sẽ quật ngã đối thủ để mang về niềm vui cho các cổ động viên nhà.

Saigon Heat - Chờ “làn gió mới”

Sau những kết quả chưa được như kỳ vọng ở giai đoạn đầu mùa, Ban lãnh đạo Saigon Heat đã quyết định thay đổi nhân sự khi chiêu mộ về hai ngoại binh mới, Torian Graham cùng Morakinyo Williams để thay thế cho Gary Forbes và Christien Charles.

Sở hữu khả năng ném 3 hiệu quả cùng lối chơi cơ động, Torian Graham được kỳ vọng sẽ trở thành sự tăng cường đáng kể cho vị trí hậu vệ của “Ông 30”. Trong khi đó, Morakinyo Williams lại được trông đợi sẽ mang đến “chất thép” và khả năng tranh chấp hiệu quả dưới bảng rổ cho Saigon Heat nhờ vào thể hình ấn tượng của mình (cao 2m13, nặng 122kg).

Với sự xuất hiện của hai tân binh chất lượng, cùng với việc dàn cầu thủ trụ cột như Sam Thompson, Chris Dierker hay Justin Young đang ngày một lấy lại phong độ, Saigon Heat hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn mới trong cuộc tái ngộ Mono Vampire ở nhà thi đấu CIS lần này.

ALX06105

Sam Thompson tiếp tục là niềm hy vọng hàng đầu của Saigon Heat.  

Mono Vampire - Địch thủ đáng gờm

Mặc dù vẫn đang là đội bóng nắm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng ở ABL 10 nhờ hiệu suất thắng 71.4% tuy nhiên, Mono Vampire cũng đang dần cho thấy sự chững lại khi ở trận đấu gần nhất, họ vừa để Macau Black Bears vượt qua với tỷ số 96-101 và bắt đầu đón nhận sức ép từ các đối thủ đứng sau như San Miguel Alab Pilipinas hay Taipei Fubon Braves.

Tuy nhiên, xét về mặt lực lượng, “Ma cà rồng” cho thấy họ vẫn là một đối thủ đáng gờm khi sở hữu đội hình có khả năng công thủ toàn diện cùng băng ghế dự bị giàu chiều sâu.

Mono-Vampire

Mono Vampire đang có phong độ cao tại ABL 10.  

Nhờ khả năng tranh chấp hiệu quả của trung phong Ryan Watkins cùng hậu vệ Preston Knowles, kết hợp với hai “ngòi nổ” thượng thặng, Michael Singletary (ghi trung bình 21.3 điểm/trận) và Tyler Lamb (17 điểm/trận), đại diện Thái Lan có thể chuyển đổi thế trận rất nhanh cũng như mang đến những pha “phản đòn” cực kỳ nguy hiểm. Do đó, thầy trò HLV Kevin Yurkus sẽ cần phải rất nỗ lực nếu muốn khuất phục “Bầy Ma cà rồng” ở cuộc đối đầu sắp tới.

Giờ thi đấu: 17h00 ngày 12/1 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu CIS (Thành phố Hồ Chí Minh, sân nhà Saigon Heat).

Saigon Heat: Justin Young, Morakinyo Williams, Tâm Đinh, Sam Thompson, Torian Graham. 

Mono Vampire: Michael Singletary, Ryan Watkins, Patrick Knowles, Tyler Lamb, Moses Morgan.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 98-96 Mono Vampire.  

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 06:56 12/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục