Saigon Heat vs Mono Vampire (06/01): Tái ngộ "ma cà rồng"

14:10 Chủ nhật 06/01/2019

Sau lần gặp mặt đầu tiên ở ABL 9 vào dịp Giáng sinh, Saigon Heat và Mono Vampire sẽ có cuộc tái ngộ tại nhà thi đấu CIS vào chiều ngày 6/1 này.

Saigon Heat – Tìm lại chiến thắng

Khởi đầu năm 2019 không suôn sẻ đã khiến Saigon Heat đánh mất vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng vào tay Singapore Slingers. Do đó, để có thể cải thiện thứ bậc của mình, thầy trò của HLV Kyle Julius sẽ cần phải nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng quen thuộc.

Chạm trán Mono Vampire, đối thủ “Ông 30” đã từng đánh bại cách đây khoảng 2 tuần sẽ là thời cơ không thể tuyệt vời hơn để đại diện Việt Nam thực hiện mục tiêu của mình.

Với việc tay ném chủ lực Trevon Hughes đã bình phục chấn thương và đang dần tìm lại phong độ ghi điểm ngày nào (đóng góp 20 điểm, 6 rebounds, 7 kiến tạo, 3 cướp bóng ở cuộc đối đầu Westports Malaysia Dragons), Saigon Heat sẽ có thêm nhiều phương án tấn công hơn khi tái ngộ đối thủ Thái Lan.

Nếu tiếp tục duy trì lối chơi phòng ngự hiệu quả, giữ vững phong độ qua các hiệp đấu và tận dụng tốt các cơ hội có được, Saigon Heat hoàn toàn có thể cho Mono Vampire nếm mùi chiến bại thêm một lần nữa.

4cee4a8620c7c99990d6

 Saigon Heat sẽ có thêm nhiều phương án tấn công hơn với việc tay ném chủ lực Trevon Hughes đã bình phục chấn thương và đang dần tìm lại phong độ ghi điểm.

Mono Vampire – Quyết tâm trở lại

Sau kỳ nghỉ Giáng sinh và đầu năm mới, Mono Vampire đã công bố quyết định thay đổi ngoại binh khi chia tay với ” Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất ABL 8 “, Christien Charles và tuyển mộ về tay ném Malcolm White.

Với chiều cao 2m05 cùng sở trường chơi ở cả hai vị trí, tiền phong chính và trung phong, tân binh người Mỹ được đánh giá là một sự bổ sung cần thiết cho đội bóng  Ma cà rồng trong giai đoạn này.

Ngay ở trận ra mắt gặp Hong Kong Eastern, Malcolm White đã đóng góp 21 điểm, 10 rebounds cùng hiệu suất ném 53%. Đặc biệt, nếu không gặp phải chấn thương ở đùi sau trong cuộc chạm trán đó, “big man” của Mono Vampire hoàn toàn có thể tạo ra một khởi đầu ấn tượng hơn nữa cùng đại diện Thái Lan.

mono

 Mono Vampire đã có một sự bổ sung cần thiết cho đội bóng với tân binh người Mỹ – Malcolm White.

Đáng chú ý, ngoài Malcolm White, “Ma cà rồng” còn sở hữu rất nhiều những cầu thủ đáng gờm khác như Michael Singletary (ghi trung bình 27.7 điểm/trận) hay Jason Brickman (8.7 kiến tạo/trận), những ngôi sao có khả năng làm thay đổi cục diện trận đấu. Do đó, cuộc chạm trán tới, Mono Vampire hứa hẹn sẽ là một đối thủ không dễ vượt qua đối với Saigon Heat.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Mono Vampire sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 6/1.

Nguồn: Saigon Heat

14:00 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục