Saigon Heat vs Macau Wolf Warriors (16/1) - Tìm vui nơi đất khách

07:31 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnChạm trán Macau Wolf Warriors, Saigon Heat đang rất cần một chiến thắng nhằm tạo sự thay đổi trên bảng xếp hạng.

Saigon Heat - Lấy lại phong độ

Chuỗi phong độ kém ấn tượng thời gian gần đây đã khiến thầy trò HLV Kevin Yurkus bị tụt lại phía sau trong cuộc đua giành tấm vé góp mặt ở vòng Playoff ABL 10. Tuy nhiên, cơ hội sẽ lại mở ra nếu như đại diện Việt Nam quật ngã Macau Wolf Warriors ở chuyến làm khách tại Doumen Gymnasium.

Đoàn quân của HLV Todd Purves hiện đang chưa có sự chuẩn bị tốt nhất khi vừa phải dốc sức đánh bại Hong Kong Eastern vào ngày 15/1 vừa rồi, do đó, nếu biết chắt chiu cơ hội và tận dụng yếu điểm của địch thủ, Saigon Heat hoàn toàn có thể nghĩ đến mục tiêu vượt qua “Bầy sói”.

Phong độ ghi điểm ổn định của Sam Thompson, sự hoà nhập đến từ Torian Graham, Morakinyo Williams cùng lối chơi máu lửa của hai anh em Tâm Đinh - Sang Đinh, tất cả đang chờ đợi để giúp “Ông 30” hướng đến trận thắng thứ 2 tại ABL 10 mùa này.

ALN04016

Morakinyo Wiliams nhận được nhiều kỳ vọng của Saigon Heat.  

Macau Wolf Warriors - Nỗ lực của “Bầy sói”

Mặc dù đã thực hiện khá nhiều thay đổi về nhân sự khi chiêu mộ cựu HLV Hanoi Buffaloes, Todd Purves về băng ghế chỉ đạo cũng như tăng cường các ngoại binh như Julian Boyd, Steven Thomas hay ngôi sao tiềm năng Ewing Scott, thế nhưng, thành tích của “Bầy sói” hiện nay vẫn không quá ấn tượng.

Cụ thể, Macau Wolf Warriors vẫn đang phải chiến đấu quyết liệt để bảo toàn một vị trí trong top 8 nhằm hướng đến mục tiêu lọt vào vòng Playoff khi kết thúc Regular Season. Không những thế, việc mất tay ném trụ cột Douglas Herring cũng đã gây ảnh hưởng khá lớn đến chiến thuật của HLV Todd Purves. Dù hiện tại, đội chủ sân Doumen Gymnasium đã chiêu mộ thành công Mike Bell để khoả lấp khoảng trống, tuy nhiên sẽ khá khó khăn để Macau Wolf Warriors ngay lập tức tạo nên bước chuyển mình.

john-todd-purves-_1302122

Sẽ không dễ để HLV Todd Purves giúp Macau Wolf Warriors giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp.  

Hơn thế nữa, việc phải thi đấu 2 trận trong 2 ngày liên tiếp cũng được dự báo sẽ gây ảnh hưởng khá lớn đến thể lực của “Bầy sói” khi chạm trán Saigon Heat. Tuy nhiên, với dàn “big man” ấn tượng ở khu vực dưới rổ như Cai Chen, Mike Bell, Steven Thomas hay Julian Boyd, đại diện Trung Hoa hứa hẹn sẽ là đối thủ không hề dễ chơi với thầy trò HLV Kevin Yurkus ở cuộc so tài tới.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Macau Wolf Warriors sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 16/1 tại nhà thi đấu Doumen Gymnasium. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 07:30 16/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục