Saigon Heat vs Kuala Lumpur Dragons (7/2) - Đọ sức "Rồng biển"

16:00 Thứ sáu 07/02/2020 | 8| 24

Hành quân đến sân MABA Stadium, Saigon Heat được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng thứ 3 tại ABL 10 khi chạm trán Kuala Lumpur Dragons.

Saigon Heat - Đi tìm chiến thắng

Trong bối cảnh ABL 10 đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt giữa các đội nhằm giành một tấm vé đi tiếp vào vòng Playoff, Saigon Heat đang rất cần một chiến thắng để tạo động lực tinh thần và sớm trở lại với đường đua.

Hai sự bổ sung chất lượng mang tên Tyshawn Taylor cùng Malcolm White vừa giúp gia tăng đáng kể sức mạnh của “Ông 30” và khi trụ cột quan trọng, Sam Thompson trở lại, thầy trò HLV Kevin Yurkus hứa hẹn sẽ thi đấu sòng phẳng với bất kỳ đối thủ nào ở giải năm nay.

Vấn đề đối với đại diện Việt Nam lúc này chỉ là việc cải thiện khâu dứt điểm khi theo thống kê, Saigon Heat chỉ có tỷ lệ ném thành công đạt 38.5% và ghi trung bình 75.9 điểm/trận, những con số thấp nhất tại ABL 10.

ALX06105

Sam Thompson được kỳ vọng sẽ trở lại và gia tăng "hoả lực" cho Saigon Heat.  

Do đó, nếu như giải quyết tốt bài toán tấn công ở cuộc chạm trán Kuala Lumpur Dragons, thầy trò HLV Kevin Yurkus hoàn toàn có thể tự tin sẽ quật ngã địch thủ ngay tại “Hang rồng” MABA Stadium.

Kuala Lumpur Dragons - Sức mạnh “Hang rồng”

Sau 3 mùa bóng không đạt được thành công khi liên tiếp bị loại và không thể giành tấm vé vào chơi Playoff, Kuala Lumpur Dragons đang có sự trở lại mạnh mẽ tại ABL 10 khi thi đấu khởi sắc và nằm trong top 5 câu lạc bộ dẫn đầu.

Đặc biệt hơn, đoàn quân của HLV Jamie Pearlman vẫn đang duy trì thành tích bất bại mỗi khi được thi đấu tại sân nhà MABA Stadium, trong đó có những chiến thắng ấn tượng trước FMS Dreamers (80-79) hay ứng viên vô địch San Miguel Alab Pilipinas (91-63).

Westports-Malaysia-Dragon

KL Dragons đã rũ bỏ hình ảnh nhạt nhoà ở những mùa trước. Photo: Asean Basketball League.  

Đóng góp vào phong độ khởi sắc của đại diện Malaysia phải kể đến công lao lớn của tân binh William Artino. Với khả năng kiểm soát bảng rổ hiệu quả (13.4 rebounds/trận) cùng những pha ghi điểm xuất sắc (23.2 điểm), cựu trung phong của FMS Dreamers không chỉ đóng vai trò lá chắn phòng ngự vững chắc mà còn là mũi giáp công vô cùng lợi hại của “Rồng biển”.

Ngoài ra, lối chơi dựa nhiều vào khả năng đột phá lên rổ của các “big man” như Amir Bell, Terrel Davies hay Simeon Lepichev cũng giúp Kuala Lumpur Dragons tỏ ra lấn lướt đối thủ ở khu vực hình thang và điều đó hứa hẹn sẽ đem đến không ít khó khăn cho Saigon Heat ở cuộc chạm trán tới.

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 7/2 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu MABA Stadium (Malaysia, sân nhà Kuala Lumpur Dragons).

Saigon Heat: Justin Young, Malcolm White, Tâm Đinh, Sam Thompson, Tyshawn Taylor.

Kuala Lumpur Dragons: William Artino, Amir Bell, Terrel Davies, Simeon Lepichev, Loh Shee Fai.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 90-92 Kuala Lumpur Dragons.   

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 15:58 07/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục