Saigon Heat vs Kuala Lumpur Dragons (5/1) - Khẳng định thực lực

06:47 Chủ nhật 05/01/2020

TinTheThao.com.vnĐối đầu Kuala Lumpur Dragons trên sân nhà CIS, mục tiêu của Saigon Heat không gì khác ngoài một chiến thắng để khẳng định sức mạnh của mình ở ABL 10.

Saigon Heat - Lấy lại phong độ

Sau trận đấu ra quân chưa được như ý trước Mono Vampire, Saigon Heat sẽ có trận tiếp đón Kuala Lumpur Dragons ở lượt đấu tiếp theo của ABL 10. Do chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc chạm trán với địch thủ nhiều duyên nợ ở khu vực Đông Nam Á, việc đảm bảo thể lực cho các trụ cột chắc chắn sẽ là bài toán cam go mà HLV Kevin Yurkus cần phải tính đến. Vì thế, việc xoay tua đội hình nhiều khả năng sẽ được thuyền trưởng của “Ông 30” sử dụng ở màn đụng độ đại diện Malaysia.

ALX06176

Saigon Heat cần sớm cho thấy sức mạnh của mình.  

Thực tế cho thấy, tất cả 12 cầu thủ của Saigon Heat đều đã có cơ hội thể hiện mình tại trận đấu với Mono Vampire và họ đều đã dần bắt nhịp với môi trường thi đấu ở ABL 10. Do đó, ở cuộc tiếp đón Kuala Lumpur Dragons, người hâm mộ đang rất kỳ vọng những tay ném Saigon Heat sẽ có bước chuyển mình và khẳng định thực lực bằng một chiến thắng trước “Rồng biển” Malaysia.  

Kuala Lumpur Dragons - “Ẩn số” chờ lời giải

Mặc dù không được đánh giá cao trước thềm ABL 10 tuy nhiên tính đến thời điểm này, Kuala Lumpur Dragons đang là một “ẩn số” khá thú vị ở giải đấu năm nay. Cụ thể, sau 3 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Jamie Pearlman đã có những chiến thắng ấn tượng trước Taipei Fubon Braves (91-90), Macau Wolf Warriors (90-83) và chỉ chịu thua sát sao trước ứng viên vô địch, Mono Vampire (73-79).

Malaysia-Dragons-03

Kuala Lumpur Dragons hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho Saigon Heat.  

Với sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý giữa bộ tứ “big man” William Artino, Amir Bell, Terrel Davis và Simeon Lepichev, “Rồng biển” không chỉ cho thấy tính sắc sảo trong những pha tấn công mà còn mang đến sự chắc chắn trong phòng ngự khi đang là đội để thua điểm ít thứ 3 mùa này (trung bình 84 điểm/trận). Sở hữu khá nhiều trung phong và tiền phong có khả năng kiểm soát bảng rổ tốt, đại diện Malaysia hứa hẹn sẽ là “thuốc thử liều cao” với Saigon Heat trong mục tiêu tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại ABL 10.  

Giờ thi đấu: 17h00 ngày 5/1 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu CIS (Thành phố Hồ Chí Minh, sân nhà Saigon Heat).

Saigon Heat: Justin Young, Christien Charles, Tâm Đinh, Sam Thompson, Gary Forbes.

Kuala Lumpur Dragons: William Artino, Amir Bell, Terrel Davies, Simeon Lepichev, Loh Shee Fai.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 94-92 Kuala Lumpur Dragons.   

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 06:45 05/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục