Saigon Heat vs Hanoi Buffaloes (8/7) - Ngày về của Lê Ngọc Tú

14:38 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Saigon Heat và Hanoi Buffaloes sẽ chứng kiến lần quay trở lại "mái nhà xưa" CIS của cầu thủ Lê Ngọc Tú.

Ngày 24 tháng 9 năm 2017, cuộc chạm trán giữa Saigon Heat và Hanoi Buffaloes tại nhà thi đấu CIS, Lê Ngọc Tú khi đó còn khoác trên mình màu áo "Ông 30" đã có một màn trình diễn thăng hoa.

Anh đóng góp đến 30 điểm và xác lập một kỷ lục còn tồn tại đến tận ngày nay, nội binh có số điểm cao nhất ghi được trong một trận đấu tại VBA.

Đáng tiếc, dù Lê Ngọc Tú đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trong mùa giải năm đó, tuy nhiên, anh cũng không thể giúp Saigon Heat chinh phục chức vô địch khi để Cantho Catfish đánh bại 2-0 trong series Playoffs.

Khoảng thời gian sau đó, vì một số lý do khác nhau, tay ném số 14 đã chia tay nhà thi đấu CIS và chuyển đến đầu quân cho Hanoi Buffaloes. Tuy nhiên, sau 4 trận đã đấu, "Trâu Thủ đô" và Tú Kobe vẫn chưa giành được những kết quả tương xứng như sự kỳ vọng. 

saigon-hanoi-anh-1

Lê Ngọc Tú lúc còn khoác áo Saigon Heat. Ảnh: VBA.

Hiện tại, đội bóng của HLV Todd Purves đang đứng ở vị trí thứ 4 với tỷ lệ thắng 50%. Trong khi đó, Saigon Heat, câu lạc bộ cũ của Lê Ngọc Tú lại đang chễm chệ ở ngôi nhất bảng cùng tỷ lệ thắng 80%.

Đối đầu với "Ông 30" tại nhà thi đấu CIS, sẽ là cơ hội để Tú Kobe khẳng định giá trị của mình, đồng thời, giúp Hanoi Buffaloes đánh bại đối thủ và tiến sát đến top dẫn đầu.

Mùa giải này, Lê Ngọc Tú cũng đang duy trì phong độ ổn định khi ghi trung bình 10.5 điểm và có 2.25 tình huống cướp bóng mỗi trận. Sát cánh cùng anh sẽ là các tay ném hàng đầu, những người đã khẳng định được tài năng trong màu áo "Trâu Thủ đô" như Vincent Nguyễn, Stefan Nguyễn, Mike Bell hay Đinh Tiến Công.

saigon-hanoi-anh-2

Vincent Nguyễn là một trong những mũi nhọn nguy hiểm bên phía Hanoi Buffaloes. 

Với khả năng phối hợp nhuần nhuyễn, những tình huống kiến thiết hiệu quả cùng khả năng bất ngờ đến từ hai mũi nhọn Lê Ngọc Tú và Stefan Nguyễn, Hanoi Buffaloes hứa hẹn sẽ khiến Saigon Heat gặp rất nhiều khó khăn trong lần chạm trán tới.

Tuy nhiên, "Ông 30" cũng không phải một đối thủ dễ chơi khi đội bóng của HLV David Singleton đang là câu lạc bộ có lối chơi tấn công hiệu quả nhất giải đấu (ghi đến 82.2 điểm/trận). Do đó, nếu như không thể tận dụng tốt các cơ hội, "Trâu Thủ đô" hoàn toàn có thể "ôm hận" khi chạm trán Saigon Heat.  

Giờ thi đấu: 17h00 ngày 8/7

Sân thi đấu: Nhà thi đấu CIS (sân nhà Saigon Heat)

Đội hình dự kiến:

Saigon Heat: Dư Minh An, Triệu Hán Minh, Hồng Gia Lân, Tim Waale, Tavarion Nix.

Hanoi Buffaloes: Vincent Nguyễn, Đinh Tiến Công, Mike Bell, Nguyễn Thành Đạt, Stefan Nguyễn

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 88-82 Hanoi Buffaloes.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:29 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục