Saigon Heat vs Hanoi Buffaloes (22/7) - Niềm hy vọng "Song Tú"

14:13 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnChạm trán Saigon Heat tại nhà thi đấu CIS, Hanoi Buffaloes đang rất quyết tâm đánh bại địch thủ nhằm chiếm lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trước chuyến làm khách được dự báo khó khăn đến sân của đội bóng "Ông 30", Hanoi Buffaloes đã có chiến thắng vô cùng ấn tượng khi đối đầu Hochiminh City Wings by Jetstar ngay tại "chảo lửa" Hồ Xuân Hương.

Đáng chú ý, đó là trận đấu mà cặp "Song Tú" - Stefan Nguyễn Tuấn Tú và Lê Ngọc Tú đã chơi vô cùng ấn tượng khi cùng nhau ghi đến 40 điểm cho "Trâu Thủ đô".

Nhìn rộng hơn, kể từ giai đoạn đầu mùa giải, bộ đôi này đã thi đấu rất ổn định và đóng vai trò là nguồn động lực to lớn giúp Hanoi Buffaloes giành được những kết quả thuận lợi.

Trong cuộc đối đầu trước với Saigon Heat, cũng chính "Song Tú" là những người tỏa sáng với 44 điểm giúp đội bóng Thủ đô vượt qua "Ông 30" ngay trên sân khách.

hnb-1

Trong lần đụng độ trước với Saigon Heat, Lê Ngọc Tú (áo trắng) đã ghi đến 33 điểm, kỷ lục mới dành cho một nội binh tại VBA 2018.

Với những pha đột phá hiệu quả của Lê Ngọc Tú kết hợp cùng kỹ năng dứt điểm tuyệt hảo dưới bảng rổ đến từ Stefan Nguyễn, HLV Todd Purves đang sở hữu trong tay hai mũi tấn công lợi hại, một trong một ngoài có thể trực tiếp thay đổi kết quả trận đấu.

Với việc Saigon Heat không sở hữu nhiều "big man" có khả năng phòng ngự tốt trong khu vực hình thang, nếu như Lê Ngọc Tú và Stefan Nguyễn có thể "xuyên phá" cặp "lá chắn" mang tên Tim Waale - Tavarion Nix, "Trâu Thủ đô" sẽ nắm trong tay cơ hội rất lớn để đánh bại "Ông 30" ngay tại CIS.

Hỗ trợ cho "Song Tú" sẽ là trung phong Mike Bell, người đang có phong độ rất cao và đang được xem là "The New Block Machine" thay thế De Angelo Hamilton tại VBA 2018.

hnb-2

Hanoi Buffaloes đang được đánh giá rất cao trước cuộc đối đầu này. 

Tuy nhiên, Saigon Heat cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt khi họ đang sở hữu trong đội hình lực lượng nội binh hùng hậu nhất ở giải đấu năm nay.

Chỉ riêng ở khu vực vòng ngoài, HLV David Singleton đã có 3 hậu vệ hàng đầu, đó là Triệu Hán Minh, Hồng Gia Lân và Dư Minh An, những cầu thủ không những chắc chắn trong phòng ngự, nhanh nhẹn khi luân chuyển bóng mà còn rất nguy hiểm trong những pha ném 3.

Thêm vào đó, với sự sắc bén đến từ hai tay ghi điểm Trần Đăng Khoa - Tavario Nix, sẽ không dễ để Hanoi Buffaloes có thể ngăn chặn hàng tấn công năng nổ và hùng mạnh bên phía đội bóng Sài thành.

Giờ thi đấu: 17h00 ngày 22/7.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu CIS (sân nhà Saigon Heat).

Đội hình dự kiến:

Saigon Heat: Trần Đăng Khoa, Triệu Hán Minh, Hồng Gia Lân, Tim Waale, Tavarion Nix.

Hanoi Buffaloes: Vincent Nguyễn, Đinh Tiến Công, Mike Bell, Nguyễn Thành Đạt, Stefan Nguyễn

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 84-83 Hanoi Buffaloes.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 13:04 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục