Saigon Heat vs FMS Dreamers (18/1) - Tái ngộ cựu thuyền trưởng

08:37 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn thăng hoa trước Macau Wolf Warriors, Saigon Heat đang được chờ đợi sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi chạm trán FMS Dreamers.

Saigon Heat - Tiếp đà phong độ

Mặc dù phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc với mật độ 2 ngày/trận, tuy nhiên, thầy trò HLV Kevin Yurkus vẫn cho thấy những dấu hiệu tích cực khi vừa giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh, Macau Wolf Warriors và bắt đầu trở lại với cuộc đua giành vé dự Playoff ABL 10.

Phong độ chói sáng của tân binh Torian Graham (ghi 45 điểm ở lần ra sân gần nhất), sự bền bỉ của Sam Thompson cùng phong độ ổn định đến từ các nội binh như Tâm Đinh, Justin Young đang là bệ phóng giúp “Ông 30” ngày một thi đấu khởi sắc. Ngoài ra, với việc vừa bổ sung lực lượng bằng gương mặt quen thuộc của VBA, trung phong Mike Bell, người hâm mộ đang kỳ vọng Saigon Heat sẽ chiếm lợi thế hơn trong những lần cạnh tranh ở khu vực dưới rổ.

mike-bell-anh-1

Mike Bell (phải) sẽ là sự bổ sung đáng chờ đợi của Saigon Heat.  

Chạm trán FMS Dreamers, địch thủ có thành tích đối đầu cân bằng với đội chủ sân CIS trong 2 mùa giải gần nhất (2 thắng, 2 thua), thầy trò HLV Kevin Yurkus sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn nối dài thành tích chiến thắng của mình.  

FMS Dreamers - Địch thủ đáng gờm

Đầu tư lực lượng mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng với sự góp mặt của các ngôi sao như Anthony Tucker, Jerran Young hay Jordan Tolbert, FMS Dreamers cho thấy tham vọng rất lớn trong việc tiến sâu ở ABL 10 lần này. Thêm vào đó, với sự góp mặt của cựu thuyền trưởng Saigon Heat, HLV Kyle Julius trên băng ghế chỉ đạo, đội chủ sân Changhua Stadium đang trình diễn một lối chơi tấn công máu lửa, đẹp mắt và không kém phần nhiệt huyết.

Kyle-Julius

HLV Kyle Julius sẽ có chuyến trở về đầy cảm xúc khi dẫn dắt FMS Dreamers đối đầu Saigon Heat tại "chảo lửa" CIS. Photo: Saigon Heat.  

Tuy nhiên, với việc không sở hữu băng ghế dự bị quá chất lượng, FMS Dreamers thường tỏ ra hụt hơi mỗi khi trận đấu trôi về cuối, thời điểm các trụ cột của họ có dấu hiệu giảm thể lực. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Kyle Julius cũng đang phụ thuộc rất lớn vào khả năng ghi điểm đến từ bộ đôi Jerran Young - Anthony Tucker (đóng góp trung bình 40 điểm/trận), do đó nếu như “Ông 30” có cách hoá giải cặp “song sát” này, cơ hội để giành chiến thắng của đại diện Việt Nam là rất lớn.

Trận đấu giữa Saigon Heat và FMS Dreamers sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/1 tại nhà thi đấu CIS.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 08:35 18/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục