Saigon Heat vs CLS Knights Indonesia (30/03): Phá dớp Playoff

09:34 Thứ bảy 30/03/2019

Saigon Heat sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng Playoff ABL 9 bằng chuyến làm khách đến sân CLS Knights Indonesia.

Saigon Heat – Bước chạy đà hoàn hảo

Trước thềm vòng Playoff ABL 9, Saigon Heat đã phải chạm trán với hai “liều thuốc thử” không hề dễ chịu, Singapore Slingers và San Miguel Alab Pilipinas. Với Singapore Slingers, họ chính là đội bóng có lối chơi phòng ngự hiệu quả bậc nhất ABL 9 trong khi San Miguel Alab Pilipinas lại giữ vị thế đương kim vô địch của giải đấu.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Kyle Julius đã có màn trình diễn ấn tượng khi lần lượt đánh bại hai đối thủ trên với các tỷ số 81-69 và 81-80. Với chiến thuật hợp lý, sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các khán giả tại nhà thi đấu CIS cùng lối chơi bùng nổ của các cầu thủ, “Ông 30” đã giành những chiến thắng thuyết phục và có “bước chạy đà” hoàn hảo cho cuộc chạm trán với CLS Knights Indonesia ở vòng Playoff.

abl-2

 

Từng có 4 lần so tài với đại diện xứ vạn đảo mùa này, thầy trò HLV Kyle Julius đang có thành tích cân bằng so với đối thủ khi đã từng thắng 2 và thua 2. Tuy nhiên, với tinh thần đang lên cao cùng quyết tâm sẽ giành được chiến thắng đầu tiên trong lịch sử các lần tham dự Playoff, Saigon Heat đang được kỳ vọng sẽ “quật ngã” CLS Knights Indonesia ngay tại GOR Kertajaya Surabaya.

CLS Knights Indonesia – Thử thách ở xứ vạn đảo

Khép lại vòng bảng ABL 9, CLS Knights Indonesia đang gây ấn tượng khi nằm trong top 3 đội bóng có hiệu suất dứt điểm tốt nhất (46%), ghi 2 điểm hiệu quả nhất (52%) và dẫn đầu giải về hiệu suất ném 3 (37%). Với các cầu thủ cơ động, có khả năng di chuyển tốt và cực kỳ hiệu quả trong những tình huống ném rổ ở cự ly trung bình hoặc tầm xa như Wong Wei Long, Maxie Esho hay Douglas Herring, “Các Kỵ sĩ” cho thấy họ đang là một trong những địch thủ đáng gờm tại Playoff năm nay.

abl-3

 

Tuy nhiên, ở lần chạm trán gần nhất với Saigon Heat trên sân GOR Kertajaya Surabaya, đoàn quân của HLV Brian Rowsom đã trải qua một trận đấu vất vả khi bị dẫn trước đến 11 điểm (77-88) lúc thời gian chỉ còn 2 phút. Dù vậy, với sự xuất sắc trong những pha ném 3 của Wong Wei Long và Douglas Herring, đại diện xứ vạn đảo đã lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng 91-90 chung cuộc.

Ở lần tái ngộ này, nếu như thi đấu tập trung, tận dụng cơ hội hiệu quả và giữ vững được sự chắc chắn trong những tình huống phòng ngự, Saigon Heat hoàn toàn có thể nghĩ đến việc đánh bại CLS Knights Indonesia ngay trên sân khách để “phục thù” cho cuộc đụng độ trước kia.

Trận đấu giữa Saigon Heat và CLS Knights Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 30/3.

Nguồn: Saigon Heat

09:00 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục