Saigon Heat vs Cantho Catfish (12/8) - Sàn đấu "cao bồi"

14:06 Chủ nhật 12/08/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish đang được chờ đợi sẽ mang đến cho người hâm mộ một màn so tài đẳng cấp của bóng rổ tấn công.

VBA 2018 đang chứng kiến sự bùng nổ của lối chơi tấn công khi tỷ số các trận đấu không ngừng được gia tăng, trong khi số lần những đội bóng ghi trên 100 điểm đã vượt trội hoàn toàn so với mùa trước.

Trong số những đội bóng đang cuốn hút người hâm mộ bởi phong cách thi đấu "sexy", cuốn hút đó, không thể không kể đến Saigon Heat và Cantho Catfish.

Họ chính là hai câu lạc bộ có hàng tấn công "khủng" nhất tại VBA 2018 (ghi trung bình hơn 80 điểm/trận), đồng thời cũng là hai đại diện của lối chơi cống hiến, duy mỹ.

Sau hai lần chạm trán tại Regular Season, "Ông 30" và "Cá Basa" đang có thành tích cân bằng 1-1 và cuộc so tài hôm nay sẽ quyết định xem đâu là đội bóng chiếm ưu thế đối đầu tại VBA 2018.

Với Saigon Heat, đoàn quân của HLV David Singleton đang rất quyết tâm đánh bại đối thủ nhằm nuôi hy vọng giành lấy vị trí thứ 2 để chiếm ưu thế tại vòng Playoffs.

saigon-cantho-1

Saigon Heat (phải) và Cantho Catfish là cặp đấu nhiều duyên nợ tại VBA 2018. 

Trong khi đó, Cantho Catfish lại đang khao khát lập nên kỷ lục mới tại Regular Season vì nếu không phải nhận thất bại nào trong 2 trận còn lại, họ sẽ có được kết quả 13 thắng, 2 thua, vượt qua thành tích của Thang Long Warriors mùa trước (12 thắng, 3 thua).    

Tuy nhiên, chỉ duy nhất một đội bóng có thể giành chiến thắng ở màn so tài sắp tới và người hâm mộ VBA đang háo hức chờ đợi, đâu là câu lạc bộ sẽ tiếp tục thực hiện được giấc mơ sau khi tuần thi đấu thứ 9 khép lại. 

Xét trên một góc độ nào đó, cuộc đọ sức giữa Saigon Heat và Cantho Catfish cũng tương tự như màn "đấu súng" của hai tay "cao bồi", những nhân vật luôn đề cao cái đẹp và hướng đến sự hoàn hảo mang tính chân thiện mỹ.

saigon-cantho-2

Cả Cantho Catfish và Saigon Heat đều theo đuổi lối chơi tấn công cống hiến. 

Về lực lượng, đoàn quân của HLV David Singleton sẽ không thể có được sự phục vụ của Dư Minh An do chấn thương. Tuy nhiên, với những tay ném đang có phong độ tốt như Tavarion Nix, Hồng Gia Lân hay Trần Đăng Khoa, "Ông 30" đang rất tự tin để tiếp đón đối thủ.

Trong khi đó, Cantho Catfish đang thăng hoa khi giành được 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Và với sự bùng nổ của De Angelo Hamilton, Tâm Đinh hay Hoàng "Ca", họ đang rất háo hức "báo thù" cho thất bại lần trước cũng ngay tại nhà thi đấu CIS. 

Giờ thi đấu: 17h00 ngày 12/8.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu CIS (sân nhà Saigon Heat)

Đội hình dự kiến:

Saigon Heat: Hồng Gia Lân, Triệu Hán Minh, Trần Đăng Khoa, Tim Waale, Tavarion Nix.

Cantho Catfish: De Angelo Hamilton, Nguyễn Phú Hoàng, Tâm Đinh, Sang Đinh, Lê Hiếu Thành.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 88-82 Cantho Catfish.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 13:37 12/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục